Authority & Harm

สลด!!หนุ่มโรงงานอยู่ลำพังตายปริศนา คาดโหมงานหนักหัวใจวายคาห้องพัก



ปราจีนบุรี-ระวังภัย!  สลดหนุ่มโรงงานวัย 39 ปีอยู่ลำพัง  เสียชีวิตปริศนาในห้องเช่า!!   คาดว่าป่วยโรคประจำตัวแล้วยังโหมงานหาเงินหนักจนหัวใจล้มเหลว

เมื่อเวลา 27 พ.ย.63 ร. ต.อ.ประยงค์   หม่อมวงศ์สุวรรณ   รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี )  พบศพผู้เสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่  หมู่  1  ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี   สภาพศพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิต 2- 3 วัน   แล้ว  กลิ่นเหม็นคลุ้งทั่วห้องเช่า  หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น  จากนั้นลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนพร้อมแพทย์เวรฯนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุในห้องเช่าหมายเลข 6 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้า    สวมเสื้อ-กางเกงขาสั้น   ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งตลบไปทั่วบริเวณ   ผู้ตายล็อคห้องจากด้านใน    เจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าของห้องไขบานเกล็ดออก   แล้วถอดกลอนออก    จึงเปิดประตูห้องพักของผู้ตายได้   ทราบชื่อนายจำรอง    กงก้าอายุ 39 ปี

 หลังตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียดไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด    ภายในห้องยังพบกระเป๋าสตางค์บัตรประชาชนของผู้ตายและรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าสีดำหมายเลขทะเบียน 1กฐ 7714 ปราจีนบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ในห้อง   และยังพบยายารักษาโรค (วิตามิน)  คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สอบสวนในเบื้องต้น    นายพลากร หัวดง อายุ 28 ปี เพื่อนห้องหมายเลข 7 กล่าวว่า    เมื่อวันที่ 24 พ.ย.  ที่ผ่านมายังเห็นผู้ตายอยู่เลย    ตามปกติห้องเช่าเป็นห้องเช่าพนักงานโรงงาน    ซึ่งมาเช่าห้องอยู่กันส่วนใหญ่    ไม่ค่อยได้พูดจากันเพราะทำงานไม่ตรงกัน

จากนั้นมาก็ไม่พบผู้ตายอีกเลย    โดยปกติผู้ตายเป็นคนไม่ชอบสุงสิงกับใคร   วานนี้   (  26 พ.ย.)   ได้กลิ่นเหม็นคล้ายหนูตาย   ซึ่งคาดว่าน่าจะตายอยู่บนฝ้าเพดานในห้อง   วันนี้ (27 พ.ย.)  จึงไปขอบันไดจากเจ้าของห้องมาเปิดฝ้าดู    เมื่อส่องดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง    จึงได้แจ้งเจ้าของห้องทราบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องดังกล่าวขณะเดียวกัน  พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.สระบัว เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ   คาดว่า   ผู้เสียชีวิตฉับพลันอาจเกิดจากหัวใจล้มเหลว

ด้าน นางจินตนา (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าของห้องเช่ากล่าวว่า    ผู้ตายมาเช่าห้องอยู่ได้ปีกว่าแล้ว    ขณะที่นางกรรณิการ์   โพธิศรี อดีตภรรยา กับลูกสาวเดินทางมาดูศพพร้อมกับลูกสาวถึงกับปล่อยโฮออกมา   เมื่อมาเห็นอดีตสามีเสียชีวิต   พร้อมกล่าวว่า    แยกทางกันอยู่นานแล้ว    การเสียชีวิตของสามีไม่ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใด    สามีน่าจะเกิดการหัวใจล้มเหลวเนื่องจากสามีมีโรคประจำตัวแล้วยังทำงานหนัก

มานิตย์   สนับบุญ/ปราจีนบุรี