In News

โค้งสุดท้าย!!ชิงชัยอบจ.ปากน้ำเริ่มดุเดือด 2อดีตสส.'สรชา-สลิลทิพย์'โดดอุ้ม'อำนวย'



สมุทรปราการ-“สรชา” จับมือ”สลิลทิพย์” หนุน อำนวย รัศมิทัต สู้ศึกนายกอบจ.สมุทรปราการอดีตผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์และอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทยจับมือหนุนอำนวย รัศมิทัต ชิงเก้าอี้นายกอบจ.สมุทรปราการ


    เมื่อช่วงเย็นวันนี้(13 ธันวาคม 2563 )ที่ตลาดคอกม้า อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายอำนวย รัศมิทัต ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายสำเนาว์ รัศมิทัต อดีตนายกอบต.บางน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นลูกชาย ได้ลาออกจากตำแหน่งนายกอบต.มาช่วยผู้เป็นพ่อหาเสียง พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่หาเสียงแจกใบแนะนำตัวให้กับบรรดาพ่อค้าแม่ขายขณะเดียวกันยังพบว่า นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย และ น.ส.สรชา วีรชาติวัฒนา อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมมือกันสนับสนุน และช่วยนายอำนวย รัศมิทัต เดินหาเสียง ที่ ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก


    ด้านนายอำนวย รัศมิทัต ผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ในเขตอ.พระสมุทรเจดีย์ที่ผ่านมา พบว่าป้ายหาเสียงของตน จำนวน 8-9 ป้าย ถูกมีดกรีด จนป้ายหาเสียงได้รับความเสียหาย คือเขาเล่นการเมืองแบบไม่สร้างสรรค์ เล่นการเมืองแบบทำลายกันอย่างเดียว ตนจึงได้มอบอำนาจให้ตัวแทนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว ส่วนป้ายหาเสียงในเขตอำเภอเมืองพบว่าถูกทำลายขีดเขียนจนป้ายได้รับความเสียหายและได้เข้าแจ้งความแล้วด้วยเช่นกัน


    ด้าน น.ส.สรชา วีรชาติวัฒนา อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ที่ตัดสินใจมาช่วยสนับสนุนนายอำนวย รัศมิทัตในครั้งนี้ เนื่องจากได้ รู้จักนายอำนวย รัศมิทัต มานาน และเคยทำหน้าที่นายกอบจ.มาก่อน เห็นฝีมือในการทำงาน ที่ผ่านมามีการกระจายงบประมาณลงสู่ท้องถิ่น อย่างทั่วถึงและเป็นธรรม และครั้งนี้เมื่อเห็นนโยบายแล้วใช่เลย โดยนโยบายจะมีการดูแลผู้สูงอายุ ดูแลด้านการศึกษา ถ้าเราไม่สร้างคน ก็ไม่สามารถสร้างชาติได้


    ด้านนางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงเหตุผลที่เข้าร่วมสนับสนุน นายอำนวย รัศมิทัต ว่า ส่วนตัวแล้วรู้จักนายอำนวย รัศมิทัต มานาน และในรอบ10 ปีถือว่ามีการเลือกตั้งท้องถิ่นอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจากนโยบายเห็นว่ามีการเน้นคุณภาพชีวิต รวมทั้งในเรื่องของครูอัตราจ้าง เรื่องไอที เรื่องของภาษาอังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ลูกหลานของเราต้องไปต่อสู้กับสิ่งต่างๆมากมาย ถ้าเราไม่มีครูอัตราจ้าง ซึ่งขาดแคลนทั้งจังหวัด ซึ่งในอดีต นายอำนวย รัศมิทัตก็ได้สนับสนุนสิ่งนี้มาแล้ว และก็จะทำต่อไป รวมทั้งบางน้ำผึ้งโมเดล ที่เป็นตลาดเล็กๆที่ไม่มีคนเดินเลยแต่ก็สามารถทำให้ดังไปทั้งประเทศ สร้างความมั่งมีให้กับพ่อค้าแม่ขายซึ่งเป็นรากหญ้าของชาวสมุทรปราการได้ซึ่งจะนำไปปรับปรุงตลาดที่อื่นๆให้ประสบความสำเร็จ ตนมองว่านโยบายต่างๆล้วนมีความสำคัญและเป็นสิ่งที่ดี จึงได้ให้การสนับสนุนในครั้งนี้
    
สุทธิวิทย์ ชยุตม์วรกานต์ สมุทรปราการ