Authority & Harm

ตำรวจศรีมหาโพธิ์ล่อซื้อยาบ้าหนุ่มค้ายาไหวตัวทันขับรถหนีชนท้ายปิคอัพไม่รอด



ปราจีนบุรี-หนุ่มค้ายาบ้าเสียท่าถูกตำรวจล่อซื้อ จวนตัวขับเก๋งซิ่งหนีสุดฤทธิ์ สุดท้ายไปไม่รอดเมื่อรถไปชนรถกระบะอีกคนจนตกถนนโดนรวบพร้อมของกลาง รับที่ขับหนีเพราะกลัวโดนจับ

เมื่อเวลา15.30 น.วันนี้  25 ธ.ค.63    ชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายวีรยุทธ์  โคกสุวรรณ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 501 หมู่ 7 ตงกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี    หลังสืบทราบว่า นายวีรยุทธ์ มีพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า และ  ไอซ์) ให้กับกลุ่มวันรุ่นและพนักงานในโรงงานย่านนิคมอุสาหกรรม 304 

 โดยชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ นัดแนะให้นายวีรยุทธ์ นำยาบ้าและ ไอซ์ มาส่งฝั่งตรงข้าม ห้างไทโฮม 304 ถนน สาย พนมสารคาม – กบินทร์บุรี  เมื่อได้เวลานัด นายวีระยุทธ์ ได้ขับรถเก๋งมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 4157 ปราจีนบุรี มาจอดเพื่อส่งยาทางนกต่อซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ กำลังจะไปรับยา

นายวีระยุทธ์ เกิดไหวตัวรีบขึ้นรถขับออกไปทันทีโดยมุ่งหน้าทางพนมสารคาม ชุดสืบสวนจึงขับรถไล่ตามไปติดๆ แต่ปรากฏว่า รถที่นายวีระยุทธ์ ขับประสพอุบัติเหตุชนท้ายรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีบรอน หมายเลขทะเบียน  ขฉ 332 เชียงใหม่ ที่นายบัญชา  ละไมกูล ขับมาจาก จ.บุรีรัมย์ กับเพื่อนเพื่อไปเยี่ยมญาติที่ จ.สมุทรปราการ

จนทำให้รถของนาย บัญชา ตกถนนก่อนกระดอนขึ้นมาบนทางแยกเข้าโรงงานในสภาพที่ด้านหน้าด้านหลังพังเสียหาย และเพื่อนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถตามมาจึงเข้าทำการจับกุม พร้อมตรวจยึดยาบ้าและ ไอซ์ ของกลางจำนวนหนึ่งที่อยู่ในรถเพื่อ สอบสวนดำเนินคดีและทำการขยายผลถึงต้นตอของยาบ้าที่นายวีระยุทธ์ นำมาส่งต่อไป

ขณะที่นายบัญชา  ละไมกูล เจ้าของรถ อีซูซุ 4 ประตู ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจอุ้มน้องหมาเล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาจาก บุรีรัมย์ กับเพื่อนเพื่อจะไปเยี่ยมญาติในช่วงปีใหม่ที่ จ.สมุทรปราการ    โดยขับมาเรื่อยๆปรากฏว่ามีรถเก๋งพุ่งชนท้ายอย่างแรง    จนทำให้รถเสียหลักตกถนน ก่อนที่จะกระเด็นกระดอนขึ้นมาอยู่ตรงทางแยกเพื่อนได้รับบาดเจ็บส่วนตนไม่เป็นอะไรมีน้องหมาที่ตกใจจนตัวสั่น

มานิตย์   สนับบุญ/ปราจีนบุรี