Authority & Harm

หนุ่มใหญ่ถูกแทงตายหน้าบ้านตัวเอง เผยก่อนตายเมาอาละวาดตั้งแต่เช้ายันเย็น



มหาสารคาม-ชายวัย 53 ปี ถูกแทงเข้ากลางหน้าอกตายหน้าบ้านตนเอง ตำรวจเร่งติดตามคนร้าย ภรรยาเผยช่วงหัวค่ำแฟนเมามากแล้วอาละวาดเพราะกินตั้งแต่เช้า  ตนเลยหนีออกจากบ้านไปที่บ้านเพื่อน จนเมื่อช่วงดึกมีคนโทรมาตามว่าแฟนนอนจมกองเลือดเลยได้เดินทางกลับมาดู

เมื่อเวลา 22.45  น.ของวันที่ 25 ธค 63 ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ด่านแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายที่หน้าบ้าน เลขที่ 206 บ้านหม้อ ต.เขวา อ.เมือง จ.มหาสารคาม จึงรายงานให้ พันตำรวจเอกอิทธิเดช  สุนทร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมหาสารคารกุศลจีเสียงเกาะ กู้ภัย อบต.เขวา พบศพนายพันชัย นามบุรี อายุ 53 ปี  นอนหงายจมกองเลือด บริเวณหน้าบ้านข้างกองฟาง ห่างออกมาจากตัวบ้านประมาณ 3 เมตร บริเวณระเบียงหน้าบ้านจะมีกองเลือดเป็นจุดรอบบริเวณเหมือนจะเดินวนเพื่อที่จะเข้าบ้าน  แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาสารคามชันสูตรพลิกศพ มีบาดแผลถูกแทงที่กลางหน้าอกแถวลิ้นปี่  กว้างประมาณ 4 ซม. และลึกประมาณ 10 ซม. จากการสอบถามหลานชายที่อยู่บ้านข้างๆกันเป็นผู้พบศพคนแรก ว่าได้ยินเสียงลุงร้องดังมากเลยได้เปิดไฟแล้ววิ่งออกมาดูเห็นลุงนอนหายใจรวยริน จึงได้รีบโทร1669 แต่ไม่นานลุงก็สิ้นใจ จมกองเลือด ส่วนมีดที่ใช้แทง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบ คาดว่าคนร้ายใช้แทงแล้วนำไปด้วย

 
นางสาวทัศนีย์ นามบุรี อายุ 50 ปี ผู้เป็นภรรยา ได้กล่าวว่า ช่วงหัวค่ำแฟนเมามากแล้วอาละวาดเพราะกินตั้งแต่เช้า  ตนเลยหนีออกจากบ้านไปที่บ้านเพื่อน จนเมื่อช่วงดึกมีคนโทรมาตามว่าแฟนนอนจมกองเลือดเลยได้เดินทางกลับมาดู ก็พบว่าเป็นศพ ส่วนใหญ่แล้วแฟนจะชอบดื่มแต่ไม่มีเรื่องกับใครและไม่มีศัตรูกับใคร จะมีก็แค่หึงหวงตนเองจะคอยระแวงว่าตนเองจะไปกับใครถ้าเมาแล้วจะชอบถือมีดเดินไปมา  


    ทั้งนี้พนักงานสอบสวน ได้ให้ทางพิสูจน์หลักฐานมาเก็บลายมือและหลักฐานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และจะได้สืบสวนหาคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


พิเชษฐ ยากรี /มหาสารคาม