Authority & Harm

หนุ่มโชคร้ายถูกดักยิงตายคากระท่อม ตร.คาดขัดแยกธุรกิจผิดกม.เร่งสอบญาติ



คนร้ายซุ้มรอหนุ่มหาปลา โดยใช้อาวุธปืน ขนาด9 มม ยิงหนุ่ม ชะรัด อำเภอกงหรา พัทลุงเสียชีวิต

ร.ต.อ.ณรงค์ ฮกปาน ร้อยเวร สภ กงหรา พร้อม พ.ต.ท.พิเนตร เพชรศาสตร์ รอง ผกก.สภ.กงหรา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบ ที่กระท่อมในสวนยาพารา ท้องที่ ม.4 ต.ชะรัด อ.กงหรา หลังรับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย

ในที่เกิดเหตุ บริเวณด้านข้างกระท่อม เจ้าหน้าที่พบศพ นายวิรัตน์ เกื้อวงษ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 237 ม.4ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม.ยิงเข้าบริเวณแขน ชายโครงด้านซ้าย และต้นขาขวา รวม 5 แผล เสียชีวิต ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9มม.ตกอยู่ 5 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ประกอบคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงประมาณ 8 เดือนที่ผ่านมานายวิรัตน์ ฯ ผู้ตายได้เลิกรากับภรรยา และอาศัยอยู่ที่กระท่อมดังกล่าวเป็นเพียงลำพัง ไม่ได้มีอาชีพอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกไปหาปลาในทุ่งนาในละแวกนั้น แต่ฝนตกลงมาจึงได้เดินทางกลับมายังกระท่อม ก่อนถูกคนร้ายซึ่งเชื่อว่าน่าจะซุ่มรออยู่ในที่มืดใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม ยิงใส่จนเสียชีวิต ในช่วงเกิดเหตุนางนาคิน ยาชะรัด อายุ 58 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต ซึ่งบ้านอยู่ห่างไปประมาณ 500 เมตร ได้ยินเสียงปืน พอเสียงปืนเงียบลงสักพักจึงออกมาดูลูกชายที่กระท่อม พบว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตำรวจพุ่งปมขัดแย้งเรื่องส่วนตัว และขัดแย้งเกี่ยวกับสิงผิดกฎหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบปากคำญาติๆ โดยละเอียดอีกครั้งก่อนสรุปสาเหตุที่แน่ชัดเพื่อติดตามหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป