Authority & Harm

คนส่งพัสดุมึนถูกมือดีปาหินใส่รถเสียหาย



อุดรธานี-หนุ่มส่งพัสดุถูกคนร้ายใช้ก้อนหินปาใส่กระจกรถยนต์กระบะ ขณะขับไปส่งพัสดุให้ลูกค้า

วันที่ 16 มีนาคม  64 เวลา 12.00 นายสุรศักดิ์ หารนุภาพ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 70 ม.8 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี หนุ่มพนักงานส่งพัสดุนำก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นเข้าแจ้งความร้องทุกข์กกับ ร.ต.ท.ประวิทย์ อิ่มใจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี และตำรวจชุดสืบสวน  ว่าถูกคนร้ายใช้ก้อนหินปากระจกหน้ารถยนต์กระบะ  ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดอยู่ที่บริเวณถนนศรีสุราษฏ์ หน้าโรงเรียนโสตศึกษาอุดรธานี ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี

นายสุรศักดิ์ให้การว่า ตนมีอาชีพขับรถส่งพัสดุ ของบริษัทแห่งหนึ่ง เมื่อเวลา ประมาณ 10.55 น. ตนได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ผน 4724 อุดรธานี เพื่อนำพัสดุไปส่งลูกค้าที่บ้านหนองขาม เมื่อส่งพัสดุเสร็จแล้ว ตนก็ขับรถเพื่อไปส่งพัสดุให้กับลูกค้าอีกรายที่บ้านหนองใส เมื่อตนขับรถมาถึงหน้าโรงเรียนโสตศึกษา มีชายอายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างสันทัด ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน  ไม่สวมหมวกกันน็อค ขี่รถจยย.สวนทางมา แล้วใช้ก้อนหินปาใส่กระจกด้านหน้ารถยนต์ จนกระจกแตกเสียหาย ตนจึงหันหน้าหลบเพราะกลัวกระจกกระเด็นใส่ใบหน้า 

แต่ด้วยตนขับรถช้าทำให้ก้อนหินไม่ทะลุกระจกเข้ามาหาตน ซึ่งอาจจะได้รับอันตรายมากกว่านี้ ตนจึงได้จอดรถแล้วมองดูรถจยย.คันดังกล่าว ก็ขับหลบหนีไปอย่ารวดเร็ว ตนใช้ถนนเส้นนี้ส่งพัสดุเป็นประจำ ซึ่งก็ขับรถไม่เร็ว และไม่ได้ขับรถไปปาดหน้าใครเลย โดยตนคิดว่าผู้ก่อเหตุคงจะจำรถผิดคันหรือทำไป เพื่อความคึกคะนอง ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งบริษัทให้ทราบและเข้ามาแจ้งความที่โรงพักดังกล่าว

ร.ต.ท.ประวิทย์ อิ่มใจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะมีเรื่องกับใครมาแล้วจำรถผิดคันหรือทำไปด้วยความคึกคะนองก็เป็นได้ โดยทางชุดสืบสวนสภ.เมืองอุดรธานี  จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กฤษดา  จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี