Infor Cars

“BRIDGESTONE TURANZA T005EV  ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงรถยนต์ไฟฟ้า



กรุงเทพฯ- (19 เมษายน 2567) – บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด เผยว่า ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี ENLITEN นวัตกรรมใหม่ของการออกแบบยางรถยนต์จาก บริดจสโตนซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานและยกระดับสมรรถนะการขับขี่แบบพรีเมียมและนุ่มนวลได้อย่างลงตัวให้กับรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER รุ่นใหม่จากเอ็มจีที่ขับสนุกและเร้าใจ บริดจสโตนได้วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมนวัตกรรมจากเทคโนโลยี “ENLITEN” ว่าเป็นยางพรีเมียมสำหรับยุครถยนต์ไฟฟ้า โดยมุ่งบรรลุ “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของ บริดจสโตน)” “ด้าน Energy (พลังงาน) เพื่อสร้างสังคมแห่งการเดินทางที่เป็นกลางทางคาร์บอน”

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN ขนาดขอบ 18 นิ้ว ได้รับการติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER โดยมีคุณสมบัติเด่นซึ่งไม่ลดทอนประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการขับขี่ ดังนี้

·ด้วยการลดน้ำหนักและออกแบบโครงสร้างของยางรถยนต์จึงช่วยเสริมประสิทธิภาพ การลดแรงต้านทานการหมุน ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานให้กับรถยนต์ไฟฟ้าในระยะต่อการชาร์จรถ 1 ครั้ง ได้เป็นอย่างดี

·ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบร่องยางแบบ 3 มิติ เสริมกับการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะ ได้ดีทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง           

·ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มความนุ่มนวลในขณะขับขี่

·ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทั้งจากกระบวนการผลิตที่ลดการใช้ทรัพยากรและในขณะขับขี่

ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER จากเอ็มจี

รุ่นรถของเอ็มจี

รุ่นยางของบริดจสโตน

ขนาดยางของบริดจสโตน


 MG4 XPOWER

                                                 BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN

         
235/45R18

 

คุณสมบัติเด่นของรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER จากเอ็มจี

NEW MG4 ELECTRIC รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% มาตรฐานใหม่ของรถอีวีที่ขับสนุกและเร้าใจ ประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่อีกระดับกับ MG4 XPOWER EV Hot Hatch รุ่นสมรรถนะสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 435 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 600 นิวตันเมตร ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังอิสระแบบ 5-Link Suspension ทำให้ลดแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวถนนได้ดีเยี่ยม และช่วยให้ประสิทธิภาพในการเกาะถนนดียิ่งขึ้น เพิ่มเติมระบบ One Pedal เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และทำให้ระยะทางการขับขี่เสถียรยิ่งขึ้น