EDU & Tech-Innovation

ชไนเดอร์ฯปักธงรุกตลาดดิจิทัลเซอร์วิส เสนอความล้ำในFuture Energy Asia



กรุงเทพฯ-ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ด้านการจัดการพลังงาน และระบบอัตโนมัติ นำเสนอเทคโนโลยีการบริการยุคใหม่ ด้วยดิจิทัล หรือ ดิจิทัลเซอร์วิส ล้ำหน้าด้วยการยกระดับการจัดการระบบไฟฟ้าให้เป็นดิจิทัล ช่วยแก้ปัญหาระบบไฟฟ้าแบบเชิงรุก ให้สามารถคาดการณ์แนวโน้มการซ่อมบำรุงได้ ลดปัญหาการดาวน์ไทม์ของระบบไฟฟ้าแบบฉับพลัน รวมไปถึงการตรวจสอบการเสื่อมของอุปกรณ์ที่มีอยู่ หรือจากปัจจัยสภาวะแวดล้อมต่างๆ

การยกระดับระบบไฟฟ้าอยู่ในรูปแบบดิจิทัล ทำให้สามารถเข้าถึงและมองเห็นภาพรวมทั้งหมดของระบบไฟฟ้า รวมถึงประสิทธิภาพ ในแบบเรียลไทม์ และดูข้อมูลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเชิงป้องกัน วิเคราะห์สถานการณ์ย้อนหลัง และคาดการณ์แนวโน้มของระบบในอนาคตได้อย่างมั่นใจ พร้อมทั้งช่วยลดตุ้นทุนในการซ่อมบำรุง ลดความเสี่ยงและการชัตดาวน์ของระบบ

พบกับนวัตกรรมด้านการบริการและบำรุงรักษาในแบบดิจิทัลสุดล้ำ ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในงาน Future Energy Asia และFuture Mobility Asia ทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็นอาคาร โรงงาน ห้างสรรพสินค้า หรือธุรกิจที่มีระบบไฟฟ้าขนาดใหญ่ ที่ทุกความล้มเหลวของระบบนับเป็นต้นทุน มาอัปเดตเทคโนโลยีดิจิทัลเซอร์วิสได้ ใน วันที่ 15 – 17 พฤษภาคม 2567 ณ บูธ EG02 ฮอลล์ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าที่ได้ที่นี่

งานนี้ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยกทัพผู้เชี่ยวชาญมาพร้อมนำเสนอนวัตกรรมไฮไลท์ อาทิ

·EcoStruxure Service Plans การบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าด้วยบริการดิจิทัลตลอดอายุสัญญา มาพร้อมการจัดหาอุปกรณ์จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค รวมถึงอุปกรณ์ IoT และปรับปรุงอุปกรณ์เดิมที่ลูกค้ามีอยู่ ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาช่วยในการทรานส์ฟอร์มระบบไฟฟ้ารูปแบบใหม่ด้วยซอฟต์แวร์ ระบบวิเคราะห์ และอุปกรณ์เชื่อมต่อกับดิจิทัล ช่วยลดความเสี่ยงจากกระแสไฟฟ้าขัดข้อง ลดกิจกรรมด้านการบํารุงรักษา ลดค่าใช้จ่ายในการดําเนินการ ช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์และสินทรัพย์

·EcoStruxure Asset Advisor ช่วยเสนอแนวทางในการจ่ายไฟฟ้าและการทำงานของอุปกรณ์ไฟฟ้า ประเมินผลข้อมูลแบบเรียลไทม์จากอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เชื่อมต่อ เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ขั้นสูง สามารถระบุปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ทำให้สามารถวางแผนป้องกัน และหาแนวทางแก้ไขไว้ล่วงหน้า ให้ความปลอดภัย หลีกเลี่ยงการหยุดทำงานโดยไม่ได้วางแผน ซึ่งลูกค้าหรือผู้ใช้งานสามารถดำเนินการด้วยตนเอง อีกทั้งยังสามารถใช้บริการ Service Bureau ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญจาก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่คอยดูแลและให้บริการตลอด 24×7

·EcoConsult

o   Power Quality Audit บริการออดิตแบบดิจิทัล แบบเรียลไทม์ โดยวิศวกรที่ชำนาญเฉพาะทางด้าน Power Quality มาพร้อมรายงานการปฏิบัติตามข้อกำหนด พร้อมคำแนะนำในการแก้ปัญหา ช่วยในการวางแผนการป้องกันการเกิด Downtime โดยไม่ได้วางแผนล่วงหน้าอย่างตรงจุด และยังทำให้ระบบไฟฟ้าทันสมัยอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

o   Advanced Audit for Power เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานด้วยการตรวจสอบคุณภาพกำลังไฟฟ้า ช่วยตรวจสอบคุณภาพกำลังไฟฟ้าและประเมินเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดเวลาหยุดทำงาน ยืดอายุการใช้งานอุปกรณ์ และลดการปล่อยคาร์บอน

ผู้ที่สนใจพบกันใน วันที่ 15 – 17 พฤษภาคม 2567 ณ บูธ EG02 ฮอลล์ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ผู้ดูแลระบบไฟฟ้า และผู้ประกอบการสามารถรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ฟรี!!! ทุกเรื่องของพลังงานมีทางออกเสมอ