In Bangkok

BMA Express Service พาราไดซ์พาร์ค จุดบริการด่วนมหานครให้ชาวประเวศ 



กรุงเทพฯ-เพิ่มพื้นที่ BMA Express Service พาราไดซ์ พาร์ค เติมเต็มจุดบริการด่วนมหานคร อัพความสะดวกให้ชาวประเวศ 

(27 เม.ย. 67) พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีรับมอบพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อเปิดบริการด้านสวัสดิการสังคมสงเคราะห์ และด้านรักษาความสะอาด ณ จุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เขตประเวศ 

ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การเปิดให้บริการ ณ จุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ถือเป็นนโยบายสำคัญของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ในการเพิ่มช่องทางการให้บริการประชาชนให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น ลดระยะเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง สามารถติดต่อขอรับบริการได้หลากหลายช่วงเวลา ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องขอขอบคุณ คุณจรูญรัตน์ สาลี กรรมการผู้จัดการ และ คุณเอกรัตน์ ชลลัมพี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด ที่ให้การสนับสนุนเพื่อพัฒนางานบริการภาครัฐ และให้ความสำคัญกับการให้บริการประชาชน 

ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกันในวันนี้ยังได้มีกิจกรรมตลาดนัดชุมชน BKK Market ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งนโยบายของ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ต้องการส่งเสริมสนับสนุนเศรษฐกิจชุมชน ส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยได้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ ซึ่งนอกจากเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้แก่ชุมชนแล้วยังเป็นการประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

“ทั้งนี้ ขอให้การบริการจุดบริการด่วนมหานคร ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และบรรลุเป้าหมายตามวัตถุประสงค์ ประชาชนได้รับความพึงพอใจสูงสุด และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่กรุงเทพมหานคร” ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าว 

การเปิดจุดบริการเพิ่มเติมด้านสวัสดิการสังคมสงเคราะห์และด้านรักษาความสะอาด ณ จุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เป็นการแสดงเจตจำนงร่วมมือกันระหว่างบริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด และกรุงเทพมหานคร ที่จะพัฒนางานบริการภาครัฐและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการขอรับบริการ เป็นการเพิ่มช่องทางการให้บริการแก่ประชาชนในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน การขอคัดสำเนาเอกสารทางการทะเบียน และบริการด้านสวัสดิการสังคมสงเคราะห์ต่างๆ ได้แก่ การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ลงทะเบียนเบี้ยความพิการ บริการด้านรักษาความสะอาด ได้แก่ รับแจ้งสูบสิ่งปฏิกูล รับแจ้งตัดหรือขุดต้นไม้ โดยจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ตั้งอยู่ที่ ชั้น G โซน Paradise Service เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 - 18.30 น. (พักบริการ 14.00  - 15.00 น.) คาดว่าจะมีประชาชนในพื้นที่เขตประเวศ มาติดต่อขอรับบริการจำนวนมาก เนื่องจากพื้นที่นี้เป็นจุดศูนย์กลางด้านคมนาคมและการเดินทางที่สะดวก 

ในการนี้มี นายณรงค์ เรืองศรี รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายณัฐพงศ์ เปรมพูลสวัสดิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 21 นายสุภกร ตันติไพบูลธนะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 21 นายธนวัฒน์ เชิดชูกิจกุล สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตประเวศ นายดิชา คงศรี ผู้อำนวยการเขตประเวศ ผู้บริหาร บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด คณะผู้บริหารเขตประเวศ และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี