Biz news

'จระเข้'เผยภาพJorakay Pavilion 2024 ในงานสถาปนิก’67



กรุงเทพฯ 29 เมษายน 2567 – นับถอยหลังสู่งานสถาปนิก'67 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้ธีม “Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์” ล่าสุด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยภาพ “Jorakay Pavilion 2024” เป็นครั้งแรกก่อนเปิดให้เข้าชมจริง 30 เม.ย. นี้ที่บูธหมายเลข S318 ในงานสถาปนิก’67 ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมเเพ็ค เมืองทองธานี

จระเข้ เตรียมสร้างปรากฎการณ์งานดีไซน์ครั้งใหม่ด้วย Jorakay Pavilion ที่ยกระดับแนวคิดการออกแบบบูธจัดแสดงสินค้าไปอีกขั้น โดยนำเสนอแบรนด์และสินค้านวัตกรรมผ่าน Exhibition ที่แปลกใหม่ภายใต้แนวคิด Thematic Pavilion ที่สอดคล้องกับธีมหลักของงานสถาปนิก’67 โดยนำแรงบันดาลใจมาจาก “ลวดลายหนังส่วนท้องของจระเข้” ซึ่งมีลวดลาย Grid System ที่เป็นลายตารางสวยงาม มาพัฒนาให้เป็น Diagram ของ Jorakay Pavilion ที่ให้ความรู้สึกแนว Abstract ที่สวยแปลกตา เกิดเป็น Collective Language ที่สะท้อนความเป็น “Jorakay Expert” ได้อย่างโดดเด่น สื่อสารถึงผลิตภัณฑ์และโซลูชันเพื่องานก่อสร้างและการตกแต่งอย่างเหนือชั้น ซึ่งถักทอเรื่องราวของแบรนด์จระเข้อย่างกลมกลืนผ่านองค์ประกอบต่าง ๆ ที่เชื่อมโยงกันเป็นหนึ่งเดียวพร้อมตอบโจทย์การพัฒนาอสังหาฯ ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Jorakay Pavilion ทลายกรอบการจัดแสดงสินค้าผ่าน 4 คลัสเตอร์หลัก ได้แก่

  • JORAKAY EXPERT สัมผัสเรื่องราวความสำเร็จในวงการก่อสร้างมากกว่า 30 ปี
  • FLOORING INNOVATION ผู้นำนวัตกรรมอันดับ 1 ครบ จบทุกงานพื้น ตอบทุกปัญหางานคอนกรีต กว่า 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ซ่อมพื้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ปรับระดับพื้น และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมความแกร่งพื้น
  • EXPERT SOLUTIONS, EXPERT RESULTS พบนวัตกรรมการปูกระเบื้อง รายเดียวที่มีครบ ครอบคลุมทั้งสินค้า และบริการ พร้อมนำเสนออีกขั้นของกาวยาแนวที่ไม่ได้เป็นเพียงการปกปิดร่อง แต่ยังล้ำด้วยดีไซน์ของสีที่หลากหลาย เพื่อความเป็นที่สุดของการตกแต่ง และยังมีผลิตภัณฑ์กันซึม รองรับทุกพื้นที่การใช้งาน
  • SEE JORAKAY นวัตกรรมสีปลอดภัย สีจากธรรมชาติ รายแรกในไทย ผสานเทคโนโลยีกราฟีน ให้ความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาพร้อม SEE Jorakay Solution ตั้งแต่การเตรียมพื้นผิว การทำสี ไปจนถึงการเคลือบปกป้อง

ร่วมสัมผัสกับ Jorakay Pavilion 2024 ที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมการก่อสร้างและการตกแต่งครบวงจร ได้ที่บูธ S318 ในงานสถาปนิก’67 ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมเเพ็ค เมืองทองธานี แล้วพบกัน!