In Thailand

'มท.1-อนุทิน'มอบนโยบายขรก.ร้อยเอ็ด มุ่งทำงานใน3มิติบำบัดทุกข์บำรุงสุขปชช.



ร้อยเอ็ด-รองนายกฯอนุทิน มอบนโยบายให้ส่วนราชการสังกัดกระทรวงมหาดไทยจังหวัดร้อยเอ็ด ในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่ประชาชน

วันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 08.00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด มอบนโยบายให้หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ในสังกัดกระทรวงมหาดไทย จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด, นายชูศักดิ์ ราชบุรี, นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ, นายนพดล จอมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย และนายอำเภอทั้ง 20 อำเภอ เข้าร่วม ที่ ห้องประชุมชั้น 3 ศาลางกลางจังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด เพื่อรับผลการดำเนินงาน ปัญหา อุปสรรค การปฏิบัติตามนโยบายสำคัญ รวมถึงการรายงานผลการดำเนินงานของอำเภอทุกอำเภอ 

โดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ขอให้ทุกหน่วยงานให้ความสำคัญในการพัฒนาผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน และอาสาสมัครต่าง ๆ ให้มีศักยภาพสูงสุด มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีกำลังใจและความสนุกในการทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน ตลอดจนให้ความสำคัญกับ 3 มิติในการทำงาน คือ คำนึงถึงเป้าหมาย หน้าที่และพื้นที่ เพื่อลดความซ้ำซ้อน และใช้งบประมาณได้อย่างคุ้มค่า เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีคุณภาพให้ประสบผลสำเร็จเป็นรูปธรรม และนำแนวนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ขับเคลื่อนอย่างเต็มกำลังความสามารถโดยไม่มีวันหยุด และต้องช่วยกันทำหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้ประชาชนมีความอุดมสมบูรณ์พูนสุขโดยถ้วนหน้า