In Thailand

วัดสัตหีบ(หลวงพ่ออี๋)เปิดแล้วงานนมัสการ ปิดทองหลวงพ่ออี๋7วัน7คืนถึง7พ.ค.นี้



ชลบุรี-วัดสัตหีบ (หลวงพ่ออี๋) เปิดงานนมัสการปิดทองหลวงพ่ออี๋ 7 วัน 7 คืนวันนี้ ไปจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 มีมหรสพ เช่น ลิเก ละครรำ การแสดงโขน และการแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย และยังมีร้านค้ากว่า 200 ร้าน จากทุกภูมิภาคของประเทศ ให้ได้จับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้า เครื่องอุปโภคบริโภคกันอย่างจุใจ

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.67 วัดสัตหีบ (หลวงพ่ออี๋) โดยท่านเจ้าคุณ พระวชิรคุณากร รองเจ้าคณะจังหวัดชลบุรี/เจ้าอาวาสวัดสัตหีบ ทำพิธีเปิดงานงานนมัสการเปิดงานปิดทองหลองพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ประจำปี 2567 โดยมี พลเรือโท ชยุต นาเวศภูติกร ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้แทนหน่วยงานของกองทัพเรือในพื้นที่สัตหีบ ผู้บริหารองค์กรส่วนท้องถิ่น คณะกรรมการจัดงานวัดสัตหีบ ศิษยานุศิษย์ ชมรมผู้สูงอายุ และประชาชนเข้าร่วมพิธี ณ วิหารหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สำหรับงานนมัสการปิดทองหลวงพ่ออี๋ของวัดสัตหีบในปีนี้ กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ไปจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 รวม 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานจะเปิดให้ประชาชนได้มีโอกาสร่วมทำบุญ และปิดทองนมัสการพระครูวรเวทมุนี (หลวงพ่ออี๋) และจัดให้มีมหรสพ เช่น ลิเก ละครรำ การแสดงโขน และการแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย และยังมีร้านค้ากว่า 200 ร้าน จากทุกภูมิภาคของประเทศ ให้ได้จับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้า เครื่องอุปโภคบริโภคกันอย่างจุใจ

ภาพ/ข่าว สมนึก เชื้อสนุก