Travel & Entertain

'เมืองพัทยา'ต้อนรับผู้แทนนำเที่ยวจากจีน เพื่อรับนทท.จีนกว่า1.5พันคนในส.ค.นี้



กรุงเทพฯ-วันที่ 7 พ.ค.67 นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา นางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา และนายพิทยา ภิรมย์อ้น ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับคณะจากบริษัท ที.เค.แอล ฮอลิเคย์ จำกัด นำโดย Miss Wu Zhang Hong ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี 

ทั้งนี้ หารือเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวจีนที่จะมาเยือนประเทศไทย (พัทยา) เพื่อดูเส้นทางก่อนนำนักท่องเที่ยวจีนกลุ่มนี้เข้ามาในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ จำนวน 1,500 คน ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาประชุมผ่านโปรแกรมนำเที่ยว กรุงเทพ-พัทยา ของบริษัท ทีเคแอล ฮอลิเคย์ จำกัด 

โดยเมืองพัทยาในฐานะเจ้าบ้านรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีคุณภาพ ด้วยเมืองพัทยา เป็นเมืองยุทธศาสตร์ของอุตสาหกรรมไมซ์ภาคตะวันออก เป็นศูนย์กลางการค้า การลงทุน และธุรกิจบริการ มีที่พักโรงแรมและศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ 

รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวแบบครอบครัว หรือการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ก็สามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งพร้อมให้ความเชื่อมั่นในด้านต่างๆ โดยเฉพาะด้านการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวเป็นสำคัญ และพร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อหวังว่าทุกคนจะกลับมาเยือนเมืองพัทยาด้วยความประทับใจ