In Global

งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมกิจกรรม กลางแจ้งใน'เวยไห่'ดึงดูดต่างชาติ



ปักกิ่ง, 22 พ.ค. (ซินหัว) - งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมกิจกรรมกลางแจ้งนานาชาติไชน่าเวยไห่ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 27-29 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ เมืองเวยไห่ มณฑลซานตงทางตะวันออกของจีน ได้ดึงดูดผู้เข้าชมจากต่างประเทศจากประเทศและภูมิภาคต่างๆ 19 แห่ง เช่น สหรัฐฯ รัสเซีย และสิงคโปร์

เวยไห่เป็นที่รู้จักในฐานะศูนย์กลางเครื่องมือประมงของจีน โดยสำนักอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของเวยไห่ระบุว่าเวยไห่เป็นที่ตั้งของบริษัทผู้ผลิตและผู้ค้าเครื่องมือประมงมากกว่า 5,000 ราย ครองสัดส่วนตลาดโลกสำหรับการผลิตคันเบ็ดถึงร้อยละ 60 ทั้งยังมีรากฐานทางอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งในภาคส่วนต่างๆ เช่น เรือยอชต์ ยานพาหนะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ (RV) กีฬาทางน้ำ การปีนเขา สกี และเสื้อผ้าสำหรับการพักผ่อน

งานดังกล่าวมุ่งเน้นการผสมผสานผลิตภัณฑ์กลางแจ้งเข้ากับองค์ประกอบวิถีชีวิตตามกิจกรรมยามว่างที่ทันสมัย โดยตั้งเป้าให้เวยไห่ก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางกีฬาเพื่อการพักผ่อนระดับนานาชาติ

งานครั้งนี้มีผู้แสดงสินค้าราว 450 ราย ร่วมจัดแสดงอุปกรณ์ตกปลา และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาเพื่อการพักผ่อน เช่น เรือยอชต์ รถบ้าน และสโนว์บอร์ด บนพื้นที่จัดแสดงรวม 23,000 ตารางเมตร ทั้งยังมีกิจกรรมเสริมมากมาย เช่น แคมเปญเปิดตัวกิจกรรมสันทนาการกลางแจ้ง การแสดงอุปกรณ์สันทนาการกลางแจ้งบนรันเวย์ และงานรื่นเริง

(เรียบเรียงโดย Su Dan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/437963_20240523 , https://en.imsilkroad.com/p/340109.html)