Authority & Harm

สาวตกใจกลุ่มชายฉกรรจ์ถอดผ้าเล่นน้ำ หนีไม่คิดชีวิตในน้ำไหลเชียวหายตัวลึบลับ



สาววัย30ตกใจกลุ่มชายฉกรรจ์  ถอดเสื้อผ้าล่อนจ้อนโดดน้ำลำพญาธารหนีข้ามฝั่งท่ามกลางน้ำไหลเชี่ยวกราก   ยังไม่พบตัว!

เมื่อเวลา 22.00 น.วันนี้  13 ต.ค.63    นายวิโรจน์    ใจตรง กำนัน ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี  จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนางอำไพ ดีเลิศ ผู้ใหญ่บ้านม.10  ต.บุพราหมณ์   อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี  เหตุลูกบ้านสาวคนหนึ่ง    ตกใจวิ่งหนีชายชายแปลกหน้า   จากนั้นได้ถอดเสื้อ-ผ้าเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน!!  กระโดดหนีกลุ่มชายฉกรรจ์ลงห้วยลำพญาธาร    หลังบ้าน   ที่น้ำไหลเชี่ยวกราก  หายต่อหน้าต่อตาญาติๆ

หลังรับแจ้ง   กำนันได้รายงานผู้บังคับบัญชาให้นายชัยวัฒน์   เอี่ยมละออ ปลัดอำเภออาวุโส อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี    พร้อม อส.ชุดสืบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี   นำโดยรองสารวัตรสืบสวนฯลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า   ญาติๆของคนสูญหายกำลังจับกลุ่มคุยกันต่างๆนาๆ   บุคคลที่สูญหายตั้งแต่เวลา 16.00 น.ของวัน 13 ต.ค.คือ น.ส.ดวงพร ป้องสา อายุ30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.10   หมู่บ้านทับลาน   ต.บุพราหมณ์ อ นาดี จ.ปราจีนบุรี

นายวิโรจน์   ใจตรง กำนัน ต.บุพราหมณ์ กล่าวว่า    “  ตอนนี้ทุกคนยังไม่ทราบว่า น.ส.ดวงพร ป้องสอน   อยู่ที่ไหน   เป็นตายร้ายดีอย่างไร    ขอให้ญาติ    รีบติดต่อกับญาติ   ที่อยู่รอบๆ    และคนรู้จักโดยเฉพาะเพื่อนของ น.ส.ดวงพรด่วน   ขอให้แจ้งมาที่ตนได้ตลอดเวลา  

ในส่วนเรื่องอื่นขอมาคุยกัน   ผิดถูกอย่างไร   ตนจะพาไปคุยกับตำรวจ   หากตำรวจมีหลักฐานว่ามีความผิดด้านใด” นายวิโรจน์   กล่าว

ด้านนายสำราญ คำนวณแดง อายุ 37 ปี สามีของน.ส.ดวงพรกล่าวว่า   “ตนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น    ขณะเกิดเหตุตนได้ลงไปปักเบ็ด    ในลำห้วยหลังบ้านได้ยินเสียง เอะอะโวยวาย    มารู้อีกทีว่าเมียของตนกระโดดน้ำหนีตำรวจ   หรือใครยังไม่ทราบแน่ชัด!!  

 วันนี้ทั้งวันภรรยาไปรับจ้างสานสุ่มไก่    ที่บ้านของเพื่อนบ้านตรงปากทางเข้าบ้าน    และได้วิ่งหนี      กระโดดน้ำหายไปท่ามกลางสายน้ำเชี่ยวกราก!!!      ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของภรรยา    ว่าอยู่ที่ไหน ?     ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่  ?   หรือจมน้ำเสียชีวิตไปแล้วก็ยังไม่รู้ได้

เหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่าภรรยาเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์   กรูมาหาเกิดความกลัว    จึงตัดสินใจวิ่งหนีเอาตัวรอด    แต่โดดลงน้ำหนีไป   หากว่าภรรยาของตนหนีไปบ้านญาติที่ใดที่หนึ่ง    น่าจะติดต่อกลับมาหาทางบ้านแล้ว   แต่ยังไม่มีใครพบตัวของ น.ส.ดวงพร   แต่อย่างใด

มานิตย์   สนับบุญ  /ปราจีนบุรี