Authority & Harm

แจ้งปิดถนนสายเชียงราย-พะเยา-ลำปาง เหตุรถน้ำมันคว่ำขวางปิดถนนสอง-งาว



แพร่ แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์รถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำขวางทางจราจรถนนเส้นสายสอง-งาว รถไม่สามารถสัญจรได้แจ้ง 


เมื่อเวลา 09.00น.ของวันที่ 15 ตุลาคม2563 พ.ต.ท.วรวิทย์ จันปวงเสน พนักงานสอบสวนสภ.สองได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำกีดขวางทางจราจรบริเวณถนนสาย สอง- งาว กม.39 พื้นที่มี.9 ต.บ้านกลาง อ.สอง จ.แพร่ จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยลูนิเกตและสมาคมกู้ภัยสองรวมใจเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงตู้แม่หล่ายเจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ปภ.จ.แพร่ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งขึ้นเขาพบรถบรรทุกน้ำมันทะเบียนหมายเลข70-8960 ระยอง ,70-1661พิษณุโลกจอดขวางถนน โดยหัวรถอยู่ข้างทาง ตัวท้ายเป็นถังน้ำมัน เปล่าขวางถนนรถไม่สามารถสัญจรผ่าน

สอบถามนายอนุวัฒน์ บุญทา อายุ39ปี บ้านเลขที่283  ม.12 ต.ดอนทอง อ.เมืองพิษณุโลก จ.ผชมาถึงจุดเกิดเหตุขณะนั้นฝนตกเป็นทางลงเขารถเสียหลักบังคับไม่อยู่โชคดีที่ไม่มีรถรถสวนทางมา

ต่อมานายกิติพัฒน์ กะวังนายอำเภอสองลงพื้นที่ตรวจสอบและควบคุมการเก็บกู้ โดยเผยขณะนี้ได้ประสานหน่วยงานมาอำนวยสะดวกและปิดเส้นทางนี้และแจ้งประชาสัมพันธ์ ให้ใช้สายสอง-งาว สายเก่า สำหรับท่านที่จะเดินทางไปจังหวัดเชียงราย พะเยา และลำปาง สำหรับระยะเวลา ในการเก็บกู้คาดว่าคงจะเย็นเพราะรถหนัก สำหรับรายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานเข้ามาอีกครั้ง
 

กัญญสร ถิ่นทิพย์/แพร่