Authority & Harm

หนุ่มโรงกระดาษ SCG ซิ่งรถเร็วเกินพิกัด! ขี่จยย.แหกโค้งเสียหลักชนต้นไม้ดับคาที่



กาญจนบุรี-ผู้สิ่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.01 น.ของวันที่ 27 มิ.ย.67 พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์  บัวโพธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนด้านหลังข้างโรงงานกระดาษ SCG วังศาลา อ.ท่าม่วงฯ หมู่ 2 ต.วังศาลาฯ หน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง หลังรับแจ้งจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง

จากนั้น จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ พบว่าที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ประจำจุดรอรับเหตุ ต.วังศาลา ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรถพยาบาลประจำสำนักงานใหญ่ นำอุปกรณ์แสงสว่างและอุปกรณ์การช่วยเหลืออยู่ในที่เกิดเหตุซึ่งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนคว่ำหน้าในสภาพมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะและใบหน้าเป็นบาดแผลฉกรรจ์ 

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า NMAX สีเทาดำหมายเลขทะเบียน 6 ขท 4603 กรุงเทพมหานครฯ ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายทั้งคัน เนื่องจากชนต้นไม้ริมถนนบริเวณหน้ารีสอร์ท ตรวจสอบหลักฐานทราบชื่อผู้ตายชื่อนายสหัสวรรษ(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 2 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีอาชีพรับจ้างทำงานอยู่ในโรงงานกระดาษ SCG

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานใดๆ ของรถคู่กรณี สันนิษฐานว่า สาเหตุของการเกิดอุยัติเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นการประสบอุบัติเหตุขับขี่รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เองจนเสียชีวิต จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อเตรียมนำส่งแผนกนิติเวช รพ.ศูนย์ราชบุรี เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์หาเหุตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดตามกฎหมายก่อนจะมอบศพให้ญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป
     ...........................