Travel & Soft Power

ท่องเที่ยวภารตะโต!ทุ่มอีก2ล้านบาทเปิด Odissi Spice Indian Food Hub



ชลบุรี-วันที่ 28 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการสำหรับร้าน Odissi Spice Indian Food Hub Pattaya ร้านอาหารอินเดียแห่งใหม่ในเมืองพัทยา เลขที่ 385/29 ม.10 ถนนทัพพระยา พัทยาใต้ จ.ชลบุรี โดยในพิธีได้รับเกียรติจากนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดร้านอย่างเป็นทางการและร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดี

ทั้งนี้ ภานในงานยังมีแขกเหรื่อจำนวนมากเข้าร่วมแสดงความยินดีกับนายเคบี มาฮานตะ รองนายกสมาคมอินเดียพัทยา ในฐานะผู้บริหารร้าน Odissi Spice Indian Food Hub Pattaya อาทิเช่น นายลักษมัณ ซิงค์ นายกสมาคมอินเดียพัทยา นายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์กกิ้งสตรีท ญาติสนิทมิตรสหาย ตลอดจนกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจชาวอินเดีย

สำหรับร้าน Odissi Spice Indian Food Hub Pattaya เกิดขึ้นจากการที่ผู้บริหารได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของนักท่องเที่ยวชาวอินเดียที่ติด 1 ใน 5 อันดับสูงสุดของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามายังประเทศไทย ซึ่งเมืองพัทยาก็เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกที่รู้จักกันดีและเป็นจุดหมายทางการท่องเที่ยวของชาวอินเดียเช่นกัน ซึ่งเชื่อว่าแนวโน้มจะดีขึ้นตามลำดับ

ทั้งนี้ ทางคณะผู้บริหารจึงได้ลงทุนรวมกว่า 2 ล้านบาท เปิดเป็นร้านอาหารอินเดียแบบครบวงจรด้วยรสชาติแบบต้นฉบับอย่างแท้จริง โดยจะเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น.-23.00 น. ไม่มีวันหยุด นอกจากนี้ทางร้านยังบริการรับจัดเลี้ยง จัดงานสังสรรค์ต่างๆ ตามแบบฉบับอินเดีย โดยสามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 50-60 คน โทรศัพท์สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 083-460 4368 หรือ 088-628 0665