In Thailand

ฮือ!หลวงปูโชคโปรยทานลอตเตอรี่909ใบ งานบุญมุทิตาจิตหลวงปู่เกจิดังโคราช



นครราชสีมา-วันที่ 28 มิ.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักสงฆ์หลวงปู่โชค ไชยมงคล ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา คณะศิษยานุศิษย์จัดงานบุญมุทิตาจิตวันเกิด หลวงปู่โชค อุตตโม พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าสำนักสงฆ์หลวงปู่โชค ซึ่งเป็นศิษย์เอกหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 มิถุนายนนี้ เพื่อร่วมสะสมบุญโครงการก่อสร้างพิพิธภัณฑ์หลวงปู่สรวง องค์ใหญ่ ขนาดหน้าตักกว้าง 4.69 เมตร สูง 6.89 เมตร เพื่อให้พุทธศาสนิกชนชาว จ.นครราชสีมา ได้กราบไหว้บูชา

ไฮไลท์ที่สร้างความฮือฮาแก่ประชาชนที่จะมาร่วมงานบุญครั้งนี้ คือ หลวงปู่โชคได้จัดถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 909 ชุด ไว้แจกจ่ายให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส รวมถึงการจัดเตรียมสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ บรรจุใส่ไว้ในไข่พลาสติกหลากสี จำนวน 909 ใบ  ไว้สำหรับโปรยทานแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน เพื่อสร้างความสุข สร้างบุญ ศรัทธา บารมีแก่พุทธศาสนิกชนทั่วไป

โดยหลวงปู่โชค ยืนยันว่า ลอตเตอรี่ที่บรรจุไว้ในไข่พลาสติก 909 ลูก/ใบ มีมูลค่ามากกว่า 70,000 บาท เชื่อว่าจะมีประชาชนผู้มาร่วมงานได้รับแจกโปรยทาน ได้ลุ้นโชค ลุ้นรางวัลในงวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ คาดว่าน่าจะมีคนถูกรางวัลอย่างแน่นอน ไม่รางวัลใดก็รางวัลหนึ่ง หรืออาจจะได้รางวัลใหญ่ ไข่ใบเดียว อาจพลิกชีวิตช่วยให้พ้นทุกข์ได้เหมือนกัน

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา