Authority & Harm

ชาวบ้านวังศาลา-กาญจน์แตกตื่นเจอศพ หนุ่มนิรนามนอนตายในรถส่งสินค้า



กาญจนบุรี-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.22 น.ของวันที่ 1 ก.ค.67 ร.ต.อ.สงคราม  สิทธิสร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจประจำจุดบริการประชาชน ต.วังศาลาฯ ว่าเกิดเหตุมีชาวบ้านไปพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายอยู่ภายในรถ เหตุเกิดริมถนนแสงชูโตสายนอก ฝั่งตรงข้ามปากทางเข้าโรงแรมวาเลนไทน์ หมู่ 4 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วงฯ 

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ
พบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธประจำจุดรอรับเหตุ ต.วังศาลา และ ต.บ้านใหม่ กำลังรอทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงานตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโว่สีบรอน์ทองกระบะตู้ทึบหมายเลขทะเบียน บห.4574 นครปฐม ตรวจสอบภายในรถตรงที่นั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิต

ซึ่งทำหน้าที่เป็นคนขับรถนั่งหลังพิงเบาะศีรษะเอียงไปทางด้านซ้าย ข้างตัวพบกระเป๋าคาดอกภายในกระเป๋ามียาพ่นจมูก และเอกสารการส่งของ สภาพศพเริ่มแข็งตัวตามร่างกายไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-4 ชม.

ตรวจสอบหลักฐานทราบชื่อผู้ตายชื่อนายสุวิน(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 13 ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งผู้ตายเป็นพนักงานขับรถส่งสินค้าของบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่แถว อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี 

จากการสอบสวนปากคำภรรยาผู้ตายทราบว่า นายสุวิน ผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นหืดห อบ

 ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้โทรศัพท์บอกภรรยาว่าหายใจไม่ออก จากนั้นปลายสายก็เงียบหายไปจนกระทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาบอกว่าสามี เสียชีวิตแล้วจึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปฝากไว้ที่ รพ.ฯ ก่อนจะนำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.ศูนย์ราชบุรี เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์หาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
        .....................