Authority & Harm

คืบหน้าพระครูแจ้งความตร.ถูกสาวรีดเงิน ล่าสุดคู่กรณีรู้ตัวไม่ส่งข้อความข่มขู่อีก



ปราจีนบุรี-วันที่ 3กค.67 ข่าวคืบหน้ากรณีพระครูถูกสาวชวนคุยเรื่องความรักและถ่ายคลิปวีดีโอโป๊เปลือยในห้องน้ำคุยกับพระครู จากนั้นพระครูเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมและรู้ว่าฝ่ายหญิงเปิดวีดีโอคอลเปลือยจึงตัดสินใจกดวีดีโอทิ้ง อึดใจต่อมาหญิงสาวคนดังกล่าวส่งข้อความเข้ามาข่มขู่ต่างๆนานาว่าจะแจ้งนำภาพวีดีโอที่มีออกสื่อสาธารณะ ถ้าอยากให้ลบคลิปต้องจ่ายเงิน 20,000 บาทเป็นค่าลบคลิปทิ้งหากไม่ทำตามจะเผยแพร่ภาพโป๊เปลือยที่มีการสนทนากันทางสื่อสาธารณะ ขณะที่พระครูชกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนก่อเรื่องและเป็นคนชักชวนพูดคุยเรื่องชู้สาว แต่หญิงคนดังกล่าวกลับมาข่มขู่ต่างๆนานา เกรงว่าจะเสียชื่อเสียงและทำให้พระผู้ใหญ่เดือดร้อนกับเรื่องที่ถูกฝ่ายหญิงกล่าวอ้างเท็จ โดยฝ่ายหญิงให้โอนเงินเข้าบัญชีตามหมายเลขที่บอกไว้ 20,000 บาท 

หลังจากได้เงินได้เงิน 20,000 บาทไปแล้วหญิงสาวคนดังกล่าวโทร.เข้ามาจะขอเงินอีก 50,000 บาทพระครูได้ปฏิเสธไปหญิงสาวและเพื่อน ได้พากันส่งข้อความข่มขู่ต่างๆนานาจะทำให้อับอาย และพร้อมที่จะมาถล่มถึงที่วัดเพราะมีพนักงานบริษัทที่ทำงานอยู่ 100 คน สามารถทำอะไรได้มากกว่าที่คิด อย่าคิดที่จะปฏิเสธหรือหนีหาย ขอให้ทำตามอย่างที่บอกจะดีกว่าทุกอย่างจะได้จบ พระครูแน่ใจแล้วว่าเป็นการแบล็คเมล์ข่มขู่เพื่อเอาเงิน จึงได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่สภ.กบินทร์บุรี ทางตำรวจได้รวบรวมหลักฐานเพื่อที่จะติดตามตัวบุคคลดังกล่าวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพระครูยังทำกิจวัตรเป็นปกติ ไม่มีท่าทีหวาดกลัวหรือที่จะหลบหนีไปอยู่ที่อื่น และตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาคู่กรณีที่เป็นผู้หญิงไม่ได้ส่งข้อความเข้ามาข่มขู่แต่อย่างใด คาดว่าน่าจะรู้ตัวแล้วว่าตัวเองกระทำผิด ซึ่งจะต้องถูกด้านพระครูไปแจ้งความเพื่อจะดำเนินคดี พระครูยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นฝ่ายหญิงเป็นคนกุเรื่องขึ้นมาเอง พระครูไม่ได้มีส่วนร่วมในเชิงชู้สาวตามที่ฝ่ายหญิงกล่าวอ้างแต่อย่างใด

มานิตย์  สนับบุญ-ข่าว/ทองสุข  สิงห์พิมพ์-ภาพ/ปราจีนบุรี