In News

สีสันส้มตำครก12ล้านของแม่ค้าขายหวย ขณะติดตามคดีแก๊งหลอกขายลอตเตอรี่



สีสันบรรยากาศฮาปนเศร้าของแม่ค้าล็อตเตอรี่ที่ถูกหลอก แม่จะสูญเงินไปมากแต่ก็สร้างบรรยากคลายเครียดได้ด้วยส้มตำครกละ 12 ล้านบาทของนางนิตยา

เมื่อเวลาประมาณ 12.00  น. ของวันที่ 15 ตค.63  บรรดากลุ่มพ่อค้า แม่ค้าลอตเตอรี่ประมาณ 30 คนที่เดินทางมาติดตามคดีถูกหลอกเงินซื้อลอตเตอรี่ราคาถูก จากกลุ่มของนายทศพร  จิตรแม้น ชาวจ.ร้อยเอ็ด และนายยุทธนา  ทองคำ ชาวสุรินทร์  ทั้งนี้นางพัน  แสนดี  อายุ  50 ปี บ้านเลขที่  107 ม.11  ต.กระโพธิ์ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เสียหาย ได้นำข้าวปลาอาหาร เป็นอาหารเที่ยง โดยมีกลุ่มผู้เสียหายคนอื่น ๆ นำอาหารมาร่วมสมทบ โดยอาหารที่สำคัญของชาวอีสานที่ขาดไม่ได้คือส้มตำ ตำไปด้วย ต่างก็เรียกชื่อนายทศพร และนายยุทธนา ผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่ขณะนี้ ว่าให้มาทานอาหารร่วมกัน และอย่าลืมนำลอตเตอรี่มาให้ด้วย

ขณะที่นางนิติยา  แสนดี  อายุ 35 ปี ชาวบ้านไผ่  ม.13 อ.รัตนบุรี  จ.สุรินทร์  ได้ลงมือตำส้มไป ปากก็เรียกหานายทศพร จิตรแม้น และนายยุทธนา  ทองคำ  ให้มากินส้มตำด้วยกัน และเธอยังกล่าวอีกว่า ส้มตำครกนี้ราคา 12 ล้าน เพราะตนและสามี ถูกหลอกสูญเงินไป 12  ล้าน   เป็นการสร้างบรรยากาศ ช่วยผ่อนคลายความเครียดลงได้

อย่างไรก็ตามหลังอาหารเที่ยงเสร็จ ตัวแทนกลุ่มผู้เสียหายประมาณ 10 คน ได้เดินทางไปยังศาลรัตนบุรีเพื่อ ขอคำปรึกษาเรื่องการคัดค้านการประกันตัวของญาติพี่น้องนายทศพร จิตรแม้น ที่ถูกจับอยู่ในขณะนี้

ธนินท์ทัศน์ ภูแก้ว,บุญเรือง  เกสรจันทร์ ,พีรชัย  วงษ์เลิศ/สุรินทร์