Health & Beauty

BDMSชวนตรวจเช็กสัญญาณความเสี่ยง มะเร็งเต้านม



กรุงเทพฯ-นื่องในวันมะเร็งเต้านมสากล วันที่ 7 ตุลาคม นี้บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลเอกชนมาตรฐานคุณภาพระดับสากล เชิญชวนให้ประชาชนป้องกันตัวเองให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านมซึ่งนับว่าเป็นภัยเงียบอันดับ 1 ของผู้หญิงBDMS จึงชวนทุกท่าน CHECK to PROTECT กับแพ็กเกจ BDMS Breast Cancer Screening Packageในราคาแพ็กเกจละ 2,900 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ถึง 31ตุลาคมนี้ โดยสามารถใช้บริการได้ถึงวันที่ 15พฤศจิกายน2567ณ โรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั้ง 6กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท กลุ่มโรงพยาบาลเปาโล กลุ่มโรงพยาบาลรอยัล (ประเทศกัมพูชา) และ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก

โรคมะเร็งเต้านมนั้นเกิดได้จากหลายสาเหตุดังนั้น การหมั่นสังเกตอาการตนเองจากการตรวจคลำเต้านมจึงเป็นวิธีที่ควรทำเป็นประจำและเมื่อพบสิ่งผิดปกติก็ควรปรึกษาแพทย์ทันทีปัจจุบัน การตรวจคัดกรองความเสี่ยงเป็นวิธีป้องกันที่แพทย์แนะนำ โดยเฉพาะในสตรีที่อายุ 40 ปีขึ้นไป เพราะยิ่งพบปัญหาเร็วเท่าใด ก็ยิ่งมีโอกาสรักษาให้ปลอดภัยจากมะเร็งเต้านมได้มากขึ้น

BDMS ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลรักษาสุขภาพก่อนเกิดโรค หรือดูแลคนที่ไม่ป่วย ไม่ให้ป่วย โดยBDMS Breast Cancer ScreeningPackage เป็นโปรแกรมตรวจสัญญาณเสี่ยงโรคมะเร็งเต้านมโดยแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทาง ใช้วิธีการตรวจเอกซเรย์มะเร็งเต้านมด้วยเครื่องดิจิตอลและเครื่องอัลตราซาวด์ (Digital Mammogram/ Ultrasound) ทั้งนี้รายการตรวจอาจแตกต่างไปในบางโรงพยาบาล แพ็กเกจนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป โดยเป็นหนึ่งในวิธีการตรวจหาสัญญาณความเสี่ยงที่สามารถให้ข้อมูลเบื้องต้น เพื่อประกอบการดูแล รักษา หรือป้องกันได้อย่างเหมาะสมภายใต้คำแนะนำของแพทย์ต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อซื้อโปรแกรมตรวจคัดกรอง ลดความเสี่ยงมะเร็งเต้านม (BDMS Breast Cancer Screening Package) ได้ ณ โรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั้ง6 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท กลุ่มโรงพยาบาลเปาโล กลุ่มโรงพยาบาลรอยัล (ประเทศกัมพูชา) และ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ภายใน31ตุลาคมนี้