Authority & Harm

วงจรปิดมัดหัวขโมยดอดลักจยย.ยาย68ปี ขนคลิปแจ้งตร.จัตุรัสตามล่าตัวเร่งด่วน



ชัยภูมิ-วงจรปิดจับภาพหัวขโมยดอดลักรถ จยย.ยาย 68 ปี หลบหนีลอยนวล ก่อนนำภาพและคลิปร้องสื่อวอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามเพราะเป็นเงินเก็บจากน้ำพักน้ำแรงที่หามาทั้งชีวีต

ยาย 68 ปี สุดช้ำจอดจยย.ไว้ที่บ้านขณะไปเลี้ยงวัวกับสามีกลับบ้านอีกที่ถูกหัวขโมยแสบดอกใช้เหล็กแป๊บงัดคอก่อนจูงรถหลบหนีไปบนถนนอย่างลอยนวลกล้องวงจรปิดหน้าบ้านของเพื่อนบ้านจับไว้อย่างชัด เจนก่อนนำมาร้องสื่อช่วยเสนอข่าวหลังเข้าแจ้งความที่ สภ.จัตุรัส อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ไว้แล้วในเบื้องต้น

โดยนางทองเลื่อน ขวัญบุญจันทร์ อายุ 68ปี ที่อยู่ 92 หมู่ 12 ต.บ้านกอก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ  ได้เข้าแจ้งความ ต่อ ร.ต.อ.สง่า ภิรมย์กิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส พนักงานสอบสวน สภ.จัตุรัส เมื่อเวลาเวลาประมาณ 09.40 -14.30 น. วันนี้ 6 ก.ย.67 ที่ผ่านมาได้ มีผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี ขึ้นแต่งกายสวมเสื้อสีแดงแขนสั้นใส่กางเกงยีนลายพายสวมรองเท้าแต๊ะ ใส่หมวกสีน้ำตาล สะพายกระเป๋าสีน้ำตาลข้างซ้ายและด้านขวาสะพายกระเป๋าสีดำ ได้เดินเข้ามาในบริเวณบ้านเลขที่ 92 หมู่ 12 ต.บ้านกอก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ และใชเหล็กแป๊บงัดคอรถจยย.ก่อนจะขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 i สีดำ เทา หมายเลขทะเบียน 1กต3532ชัยภูมิและสมุดเงินฝากออมทรัพย์ธนาคาร ธกส. สาขาจัตุรัส จำนวน 3เล่ม สมุดเหลืองธนาคาร ธกส.1เล่ม, สมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ จำนวน 1เล่ม สำเนาทะเบียน บัตรประชาชนหมดอายุหลบหนีไปอย่างลอยนวล ซึ่งนางทองเลื่อน ขวัญบุญจันทร์ อายุ 68ปี เผยว่ารถจยย.คันดังกล่าวตนเองกับกับสามีต้องอดออมรอมริบเก็บเงินส่งงวดจนหมดแล้วแต่สุดท้ายต้องมาถูกคนใจชั่วไม่รู้จักทำมาหากินมาขโมยไป ทำให้ตนเองถึงกับเกิดความเครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับจนถึงทุกวันนี้ จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำกับคนอื่น พร้อมกับนำคลิปมาร้องสื่อเพื่อช่วยนำเสนอข่าวให้ผูที่พบเห็นบุคคลตามภาพและรถคันดังกล่าวช่วยแจ้งเบาะแสมาที่ สภ.จัตุรัส หรือ191 เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีเป็นการด่วนต่อไป

ชาติชาย  สงวนรัมย์/ชัยภูมิ