Health & Beauty

ลุ้น! 'The Next CEO by REVOMED' เปิดผู้เข้ารอบ9คนสู่เส้นทางธุรกิจในฝัน



กรุงเทพฯ-เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับโปรเจกต์ "The Next CEO by REVOMED" ที่เปิดรับสมัครและตามหาคนที่ใช่ เพื่อเป็นเจ้าของธุรกิจ เจ้าของแบรนด์ และเจ้าของผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพและความงามที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย กับผู้สนับสนุนความสำเร็จอย่าง "REVOMED GROUP" โดย "ดร.วาสนา อินทะแสง" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้ผลิตที่อยู่เบื้องหลังสินค้าเพื่อสุขภาพ และความงามหลายแบรนด์ดังด้วยการนำเสนอนวัตกรรมสารสกัดและการผลิตที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ทำให้เป็นที่ยอมรับในระดับ Global

โดยหลังจากเปิดรับสมัครค้นหาคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์ สู่การเป็นนักธุรกิจมืออาชีพไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจหน้าใหม่มาสมัครเพื่อปูเส้นทางธุรกิจในฝันกันอย่างมากมายนับร้อยคน ทำเอาเหล่าคณะกรรมการหนักอกหนักใจ ในการเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ ที่ต่างนำเสนอสินค้าในฝัน แบ่งปันไอเดียกันแบบไม่มีใครยอมใคร ล่าสุดก็ได้ผู้เข้ารอบ "The Next CEO by REVOMED" ทั้ง 9 ท่าน พร้อมก้าวสู่ความสำเร็จในเส้นทางธุรกิจในฝัน ได้แก่ คุณเขียนฝัน กังวานเจริญกุล, คุณภูริวัจน์ เสรีฐานุพัชร์, คุณ Leam seavheng, คุณประภัสสร สุภัควรกุล, คุณสุวพัชญ์ อิทธิพหลภัสร์, คุณโชติกะ ธงศรี, คุณอมรรัตน์ พรหมพิชิต, คุณณภัทร นานาชิน และ ภญ.ภัสราธาดา วัชรธาดาอาภาภัค

ซึ่งผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 9 ท่านนี้ จะได้รับโอกาสเข้าคลาสเรียนกับ Speakers และปรึกษาเรื่องธุรกิจด้วยกันแบบตัวต่อตัว รวมถึงมีโอกาสได้ร่วมพูดคุยกับ "ดร.วาสนา อินทะแสง" ที่พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จทั้งในประเทศไทยและในระดับโลกด้วยเช่นกัน

"ดร.วาสนา อินทะแสง" เผยว่า "ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 9 ท่านที่ผ่านเข้ารอบ หลังจากนี้ด่านสุดท้ายที่ได้เข้าคลาสเรียนกับเหล่า Speakers ผู้มีประสบการณ์ จะเป็นประโยชน์กับทุกๆคน เพราะจะได้รับคำแนะนำไปปรับใช้ในธุรกิจต่อไปได้อีก และก็ขอขอบคุณกระแสตอบรับจากผู้สมัครในโปรเจกต์ The Next CEO by REVOMED ที่ตั้งใจนำเสนอไอเดียและความ Creative สร้างสรรค์ เชื่อว่าทุกๆคนมีความสามารถที่พร้อมจะนำพาอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและอาหารเสริมของไทย ให้เติบโตขึ้นไปในระดับสากลต่อไป"

สำหรับ "The Next CEO by REVOMED" เป็นโปรเจกต์ที่ต้องการมอบโอกาสให้กับคนที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ สู่การเป็นนักธุรกิจมืออาชีพ พร้อมลงทุนให้มากกว่า 8 หลัก! โดยที่ผู้ชนะไม่ต้องลงทุนแม้แต่บาทเดียว เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จอย่าง "REVOMED GROUP" ให้มา SHAPING INNOVATION, SHAPE OF THE FUTURE สร้างธุรกิจแห่งอนาคตไปด้วยกัน …. หลังจากนี้มาติดตามกันว่าผู้ชนะจะเป็น The Next CEO ลงสนามธุรกิจไปกับ REVOMED GROUP ออกมาในทิศทางไหน ปักหมุด! รอชมกันได้เลย