In News

นอภ.24ชั่วโมงคนสวยแห่งแปลงยาว สุดขยันลุยน้ำดูแลปชช.พ้นน้ำท่วม



ฉะเชิงเทรา-นายอำเภอสาวคนสวยแปลงยาว ลุยงานไม่เว้นวันหยุดห่วงด้วยใจ ใส่ใจดูแลทุกข์สุขชาวบ้าน  ลงตรวจเยี่ยมพื้นที่น้ำหลากเข้าท่วมบ้านเรือนราษฎร ณ บริเวณวัดวังเย็น ม.3 และ ม.7 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา    

         

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 เวลา 14.30 น. นางสาวกมลชญา ประเสริฐสิน นายอำเภอแปลงยาว พร้อมด้วย ปลัดอำเภอแปลงยาว ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ ทต.ทุ่งสะเดา และสมาชิก อส.อ.แปลงยาว ลงตรวจเยี่ยมพื้นที่น้ำหลากเข้าท่วมบ้านเรือนราษฎร ณ บริเวณวัดวังเย็น ม.3 และ ม.7 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

ทั้งนี้นายอำเภอได้สั่งการให้กำนัน ใด้สั่งการผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารท้องถิ่น บริเวณหมู่ที่ 1,2,3 และ 7 ตำบลวังเย็นเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด แจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่เสี่ยงเตรียมขนของขึ้นที่สูง และรายงานสถานการณ์น้ำให้ประชาชนทราบอย่างต่อเนื่องและแสตนบายหากสถานการน้ำรุนแรงจะใด้เข้าช่วยเหลือใด้ทัน      

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในช่วงสายของวันนี้น้ำในแม่น้ำบางปะกงเริ่มไหลลงปากอ่าวปริมาณน้ำลดลงทำให้เขี่อนทดน้ำต.บางแก้วเปิดระบายน้ำลงสู่แม่น้ำบางปะกงใด้ประกอบกับบานประตูละบายน้ำหลายแห่งในพื้นที่ อ.บางคล้า บ้านโพธิ์ แปลงยาวเริ่มเปิดละบายน้ำลงสู่แม่น้ำบางปะกงทำให้มวลน้ำที่ท่วมขังตั่งแต่เมื่อคืนบางพื้นที่เริ่มลดลงแล้ว


ชวลิต ด้วงเงิน/ฉะเชิงเทรา