Authority & Harm

พ่อเข่าทรุด!!โทรไม่รับแวะมาดูเป็นศพ ลูกชายผูกคอตายชี้เครียดเรื่องส่วนตัว



ภูเก็ต-พ่อเข่าแทบทรุด!!โทรหาไม่รับกลับมาเป็นศพ เจอลูกชายเชือกผูกคอดับ คาดเครียดส่วนตัว

เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้( 22 ต.ค.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง ได้รับแจ้งเหตุบุคคลผูกคอตายภายในบ้านพัก โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งภายใน ซอยร่วมใจ บ้านลิพอน ม.2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ตหลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนสภ.ถลาง จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ถลาง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ทต.ศรีสุนทร ร่วมตรวจสอบ

เบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายเอกพจน์ บัวสวัสดิ์ อายุ 33 ปี สภาพศพนุ่งผ้าเช็ดตัวสีแดง เชือกไนลอนผูกคอติดกับขื่อหลังบ้าน สูงจากพื้นประมาณ 30 เซ็นติเมตร ข้างๆมีบันไดอลูมิเนียมวางอยู่ ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สิน จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ นำร่างผู้เสียชีวิตลงมาชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่รพ.ถลางอีกครั้ง

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีผู้พบเห็นว่าขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ในหมู่บ้าน ต่อมาบิดาผู้เสียชีวิต ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันได้โทรศัพท์มาหาแต่ไม่รับสาย จึ่งมาดูที่บ้านพบว่า หน้าบ้านถูกล็อกไว้จึงเดินไปดูหลังบ้านก็พบว่าประตูเปิดอยู่ พอเข้าไปดูพบว่าลูกชายผูกคอตายแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากความเครียดเรื่องส่วนตัวจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว