In Bangkok

รองผู้ว่าฯกทม.จัดมอบประกาศเกียรติคุณ กับลูกจ้างกทม.ที่เกษียณอายุปี64



กรุงเทพฯ-รองผู้ว่าฯกทม.มอบประกาศเกียรติคุณแก่และลูกจ้าง กทม. ที่เกษียณอายุราชการปี 64

(22 ก.ย. 64) ณ ห้องบางกอก ชั้น B2 อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง): เวลา 09.30 น. นายศักดิ์ชัย บุญมา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณแก่ลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานครในสังกัดสำนักที่เกษียณอายุราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 โดยมีคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานครในสังกัดสำนักที่ครบเกษียณอายุราชการ และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี จากนั้น เวลา 14.00 น. นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณแก่ลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานครในสังกัดสำนักงานเขตที่เกษียณอายุราชการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 โดยมีคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานครในสังกัดสำนักงานเขตที่ครบเกษียณอายุราชการ และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี

กรุงเทพมหานครจัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณแก่ลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานครที่เกษียณอายุราชการ เพื่อระลึกถึงคุณงามความดี และเพื่อเป็นเกียรติแก่ลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานครที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ตั้งใจ ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ สติปัญญา และความสามารถ ช่วยกันพัฒนางานของกรุงเทพมหานครให้เจริญก้าวหน้าตลอดระยะเวลาที่รับราชการ โดยในปี 2564 มีลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานครที่ปฏิบัติหน้าที่จนครบเกษียณอายุราชการ จำนวนทั้งสิ้น 1,428 ราย

รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ลูกจ้างกรุงเทพมหานครถือเป็นบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนงานของกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ ในนามของกรุงเทพมหานครขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจช่วยกันปฏิบัติงานให้กับกรุงเทพมหานครและประชาชนชาวกรุงเทพมหานครตั้งแต่เริ่มปฏิบัติงานจนเกษียณอายุราชการ ขอให้ทุกท่านภูมิใจว่าสิ่งต่าง ๆ ที่ท่านได้ทำในตลอดระยะเวลาการปฏิบัติงานเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่ได้ช่วยให้ผู้อื่นได้รับสิ่งดี ๆ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหลังจากเกษียณอายุราชการ และขอให้ดูแลสุขภาพตนเองต่อไปด้วย

ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าทุก ๆ ท่านร่วมมือร่วมใจทำงานด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทในการดูแลประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครอย่างเต็มที่ ตลอดจนรับผิดชอบต่อตำแหน่งหน้าที่ของตนเป็นอย่างดี กรุงเทพมหานครรู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมปฏิบัติงานกับทุกท่าน และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทุกท่านจะได้รับประกาศเกียรติคุณ ซึ่งเป็นเครื่องหมายแสดงถึงการเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ลูกจ้างประจำรุ่นหลังต่อไป โอกาสนี้ขอให้ทุกท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขกายสบายใจ มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และคิดสิ่งใดที่ดีงาม ขอให้ทุกท่านสมความปรารถนาทุกประการตลอดไป