Travel Sport & Soft Power

ผู้ว่าฯเปิดงานบ้านแพ้วLand of Coffee ชูจุดเด่นผสมกาแฟใส่มะพร้าวน้ำหอม



สมุทรสาคร-เปิดงาน บ้านแพ้ว Land of Coffee พร้อมชูการผสมผสานกาแฟใส่มะพร้าวน้ำหอมเข้ากันได้อย่างหอม หวาน อร่อย

30 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. ที่หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านแพ้ว ริมคลองดำเนินสะดวก  จังหวัดสมุทรสาคร  นายวีระศักดิ์  วิจิตร์แสงศรี  ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นางชุติพร  วิจิตร์แสงศรี  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร  เป็นประธานในพิธีเปิดงาน  บ้านแพ้ว Land of Coffee โดยมี ร.ต.ประพันธ์  ถึกสกุล นายอำเภอบ้านแพ้ว  หัวหน้าส่วนราชการ  ผู้ระกอบการร้านกาแฟ  ร้านอาหาร  ร้านค้าชุมชน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาคร ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ศักยภาพจังหวัดสมุทรสาคร โดยจัดงาน บ้านแพ้ว Land of Coffee ขึ้นระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม 2563- 1 พฤศจิกายน 2563 เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เสริมศักยภาพการท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรสาคร ตลอดจนการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ จุดเด่นและศักยภาพของจังหวัดสมุทรสาคร ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย 

โดยภายในงานได้นำร้านกาแฟขึ้นชื่อในอำเภอบ้านแพ้วมาจำหน่ายภายในงาน  ซึ่งไฮไลท์ก็เป็นเมนูกาแฟผสมมะพร้าวน้ำหอม ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้กาแฟมีความหอม หวาน จากมะพร้าวน้ำหอม หรือคนที่ชอบดริปกาแฟแบบ บดเอง  ต้มเอง ชงเอง ดื่มเอง ก็มีชุดดริปกาแฟไว้ให้บริการในราคาชุดละ 60 บาท  อีกทั้งยังมีกาแฟสกัดเย็นไว้ให้ลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่  ร้านค้าชุมชน  ร้านอาหาร  ร้านเบเกอรี่  สิ่งประดิษฐ์จากเด็กนักเรียนมาจำหน่ายภายในงาน  ท่านจะได้บรรยากาศการดื่มกาแฟ ฟังเพลงชิล อาทิ วงนั่งเล่น  ชมการแสดงจากเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดธรรมจริยาภิรมย์  ริมคลองดำเนินสะดวกบอกได้คำเดียวงานนี้ ฟิล สุดๆ กับจังหวัดสมุทรสาคร แน่นอน