In Bangkok

โฆษกเพื่อไทยนำส.ส.ลุยน้ำท่วมให้กำลังใจ มอบสิ่งของผู้ประสบอุทกภัย



ลพบุรี - โฆษกพรรคเพื่อไทย สาว ขับรถไถ นำ ส.ส.เพื่อไทยลุยน้ำแจกถุงยังชีพกับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนที่ยังติดอยู่ในบ้านอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ที่ตำบลบ้านกล้วยระดับน้ำได้ลดลง ประมาณ 80 เซนติเมตร ส่งน้ำเริ่ม ส่งกลิ่นเน่าเหม็น บ้างแล้ว

ช่วงบ่าย (15.00น.) วันที่ 7 ต.ค. 2564 พรรคเพื่อไทย นำโดย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายอนุสรณ์ เอี่ยม สะอาด , ผศ.ดร.อรุณี กาสยานนท์  โฆษกพรรคเพื่อไทย,นายการุณ โหสกุล และ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ และมีอดีต สส.พรรคเพื่อไทยในพื้นที่ จังหวัดลพบุรี มี ดร.สุชาติ ลายน้ำเงิน และ นายพิชัย เกียรติวินัยสกุล รวมถึงนายสนั่น  พรหมสุข  อดีตสจ.และนายไสว  วงศ์ศรีสจ.เขต 3 จังหวัดลพบุรี  ร่วมลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี  

และในช่วงบ่ายทีมคณะ สสพรรคเพื่อไทยได้ลงพื้นที่เขตน้ำท่วมที่ตำบลบ้านกล้วยอำเภอบ้านหมี่จังหวัดลพบุรี พื้นที่ตรงนี้  ผศ.ดร.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ได้โชว์ในการขับรถไถ ลงน้ำนำคณะนั่งรถไถ ลุยน้ำแจกถุงยังชีพกับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนที่ยังติดอยู่ในบ้านอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ที่ตำบลบ้านกล้วยระดับน้ำได้ลดลง ประมาณ 80 เซนติเมตร ส่งน้ำเริ่ม ส่งกลิ่นเน่าเหม็น บ้างแล้ว

ทวีศักดิ์/ลพบุรี