In Bangkok

อดีตสส.ลพบุรีมอบถุงยังชีพผู้ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19



ลพบุรี –  ผู้ข่าวรายงานว่า นายพิชัย  เกียรติวินัยสกุล  อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรีพรรคเพื่อไทย  พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน พร้อมนำเครื่องอุปโภคและบริโภคและมอบ แก่ผู้รับผลกระทบเนื่องในสถานการณ์ covid 19

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ผู้ข่าวรายงานว่า นายพิชัย  เกียรติวินัยสกุล  อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรีพรรคเพื่อไทย  พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน พร้อมนำเครื่องอุปโภคและบริโภคและมอบ แก่ผู้รับผลกระทบเนื่องในสถานการณ์ covid 19

ในเขตพื้นที่ตำบลเขาสามยอดอำเภอเมืองจังหวัดลพบุรี เพื่อให้กำลังใจแก่ผู้รับความเดือดร้อนที่กำลังกักตัวอยู่ตามบ้านพักพิการทางสายตาในตำบลบางงา พร้อมมอบถุงยังชีพแก่ผู้พิการทางสายตา จำนวน 7 ราย ที่ได้รับผลกระทบ ประสบปัญหาความเดือดร้อนจากสถานการณ์ COVID 19 ทำให้ใช้ชีวิตลำบากมากขึ้น    เทศบาลตำบลบางงาพร้อมเจ้าหน้าที่งานสวัสดิการสังคม จึงได้ลงพื้นที่พูดคุย มอบความห่วงใย มอบถุงยังชีพ  ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทยและพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลพบุรี นำมามอบให้

พร้อมกันนี้เทศบาลตำบลบางงาโดยงานสวัสดิการสังคมตำบลบางงา ,สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ,พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จีงหวัดลพบุรี  มอบถุงยังชีพแก่ผู้พิการทางสายตา จำนวน 7 ราย ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลพบุรีนำมามอบอีกด้วย

ทวีศักดิ์/ลพบุรี