Travel Sport & Soft Power

ตร.ทางหลวงสุรินทร์รวบแก๊งวัยรุ่นค้ายา ยึดยาบ้านได้302เม็ดอ้างรับจากร้อยเอ็ด



สุรินทร์-รวบวัยรุ่นแซบซิ่งรถจยย.ส่งยาบ้าฉวยโอกาส คิดว่าตำรวจไม่ตั้งด่าน สุดท้ายโดนรวบยกแก๊ง

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 18.00 น.ตำรวจทางหลวงสุรินทร์ ประกอบด้วย พ.ต.ต.ธนพล ยอดกันหา สว.ส.ทล.3 กก.6 บก.ทล.พร้อมพวก นำรถวิทยุออกตรวจตามเส้นทางเพื่อป้องกันปรามปรามการกระทำผิดและการแข่งรถบนทางหลวง  ได้สังเกตุเห็นวัยรุ่นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเมื่อเห็นรถวิทยุของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงหยุดรถทำท่าจะเลี้ยวหนีแต่ไม่ทันเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงมาสกัดเอาไว้และตรวจค้นภายในตัวพบยาบ้าบรรจุในถุงสีฟ้าจำนวน 4 ถุง สีชมพู่ จำนวน 1 ถุง รวม 302 เม็ด ทราบชื่อภายหลังชื่อนายฉัตรชัย บุญเลิศ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 5 บ้านหลัก ตำบลสะกาด อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์

นายฉัตรชัย บุญเลิศ อายุ 31 ปี เล่าว่า ตนเองไปรับยาบ้ามาจากจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อนำมาส่งให้กลุ่มวัยรุ่นในเขตพื้นที่อำเภอสังขะ โดยตนคิดว่าในช่วงนี้ไม่มีตำรวจตั้งด่าน และไม่คิดว่าจะโดนตำรวจทางหลวงเรียกตรวจจนต้องมาโดนจับกุมอย่างนี้

พ.ต.ต.ธนพล ยอดกันหา สว.ส.ทล.3 กก.6 บก.ทล.พร้อมพวกจึงแจ้งข้อหามียาบ้า(แมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย นำตัวส่ง สภ.สังขะเพื่อดำเนินคดีต่อไป