Travel Sport & Soft Power

สุรินทร์ซิตี้บุกชนะมหาสารคามเอฟซี4:2 สุรินทร์นำแต่ครึ่งแรกม้วนเดียวจบ



มหาสารคาม-การแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก รีเจินนัลแชมป์เปี้ยนชิพ T3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดมหาสารคาม สุรินทร์ซิตี้ บุกชนะ มหาสารคามเอฟซี คารัง 4 ประตูต่อ 2


การแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก รีเจินนัลแชมป์เปี้ยนชิพ T3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดมหาสารคาม มหาสารคามเอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตาราง มี 4 คะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน สุรินทร์ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง แข่ง 6 นัด มีอยู่ 9 คะแนน เริ่มเกม มหาสารคามเจ้าบ้านอยู่ในชุดสีเหลือง บุกจากซ้ายไปขวา นาทีที่ 7 สุรินทร์ซิตี้ทีมเยือนก็มาได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ วีรพันธ์ นิราศภัย พาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะยิงบอลไปชนเสา เด้งมาเข้าทางอีกครั้ง โหม่งบอลเข้าประตูไป เป็นประตูให้สุรินทร์ซิตี้ทีมเยือน ออกนำมหาสารคามไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 ถัดมาเพียงแค่ 4 นาที ในนาทีที่ 11 มหาสารคามก็มายิงประตูทวงคืนได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ ธนาวุฒิ ปัตโต หลอกผู้รักษาประตู ยิงบอลผ่านกำแพง ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่าย เป็นประตูให้มหาสารคามเจ้าบ้านตามไล่ตีเสมอมาเป็น 1 ประตูต่อ 1 ในนาทีที่ 22 สุรินทร์ซิตี้ก็มาได้ประตูออกนำอีกครั้ง จากความผิดพลาดของผู้เล่นฝั่งเจ้าบ้าน ส่งบอลคืนไปให้ผู้เล่นสุรินทร์ ก่อนที่บอลจะมาถึง ชิษณุพงษ์ บินพิมาย ยิงบอลผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป เป็นประตูให้สุรินทร์ซิตี้ทีมเยือนออกนำอีกครั้ง 2 ประตูต่อ 1 หลังจากนั้นเป็นทางด้านสุรินทร์ทีมเยือนที่สามารถครองเกมได้เหนือกว่า แล้วก็มาได้ประตูหนีห่างไปเป็น 3 ประตูต่อ 1 จากจังหวะที่ มนตรี มีเจริญ เปิดบอลจากด้านข้างเข้ามาหน้าประตู บอลมาถึง ชยพล อุดรพันธ์ สะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าไป หมดเวลาในครึ่งแรก มหาสารคามเอฟซีเจ้าบ้าน ยังคงตามสุรินทร์ซิตี้ อยู่ 1 ประตูต่อ 3
เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลังโค้ชของทั้งสองทีมต่างแก้เกมโดยการเปลี่ยนผู้เล่นตัวสำรองลงมา 20 นาทีแรกผู้เล่นทั้งสองทีมต่างเปิดเกมบุกเข้าใส่กันหวังที่จะยิงประตูเพิ่ม มีจังหวะทำฟาล์ว ตัดเกมกันให้เห็นอยู่ตลอด มีจังหวะการเข้าทำประตูให้เห็นกันทั้งสองฝ่ายแต่ในจังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอที่จะเป็นประตู จนมาถึงนาทีที่ 70 มหาสารคาม ก็มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่บอลไปโดนมือผู้เล่นสุรินทร์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นลูกจุดโทษ เรวัตร บุญคุ้ม รับหน้าที่สังหาร ยิงบอลเข้าไป เป็นประตูให้มหาสารคามเจ้าบ้านไล่ตามมาเป็น 2 ประตูต่อ 3 เกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 นพรัตน์ อุไรแข ก็มาบวกประตูเพิ่มให้สุรินทร์ทีมเยือนหนีห่างออกไปเป็น 4 ประตูต่อ 2 จบเกมการแข่งขัน มหาสารคามเอฟซี เปิดบ้านแพ้ให้กับสุรินทร์ซิตี้ 2 ประตูต่อ 4

พิเชษฐ ยากรี มหาสารคาม