Authority & Harm

ญาติเหยือถูกแทงดับ2ศพยังคาใจคลิป ชี้เหยือถูกกรุ้มรุมทำร้ายก่อนตาย



ปราจีนบุรี-ร้องทุกข์!พ่อเหยื่อ เปิดคลิปคดีแทงตาย 2 ศพ เหยื่อถูกกรุ้มรุมทำร้ายวอน ตร.ติดตามคลี่ปมฆาตกรรม ญาติมั่นใจ ตร.ให้ความเป็นธรรม ขณะลูกชายคนตายวัย 10 ขวบ  เศร้ากับการจากไปของแม่

เมื่อเวลา 19.50 น.วันนี้ 14 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้าตามที่ได้รับการร้องทุกข์ชาวบ้าน จากข่าวกรณีข่าว เหตุใช้อาวุธมีดแทงกันจนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ชาย –หญิง    สถานที่เกิดเหตุเขื่อนกันตลิ่งริมแม่น้ำปราจีนบุรี ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี (เหตุเกิด เมื่อกลางดึกวันที่ 11 ธ.ค.64) ที่ผ่านมาและจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ผู้เสียชีวิตคือนายเกรียงศักดิ์ มากยิ่ง และน.ส.ณภัสกมล ปานปั้น ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันและรู้จักกับผู้ก่อเหตุ

ก่อนเกิดเหตุได้มาที่เขื่อนกันตลิ่งดังกล่าวและได้พูดคุยปัญหาส่วนตัวกันแต่เกิดเคลียร์กันไม่ลงตัว จึงใช้มีดแทงจนเสียชีวิตทั้ง 2 ราย วันนี้ญาติได้นำคลิปเหตุการณ์   การถูกแทงตายของผู้เสียชีวิตเชื่อมาจากถูกกรุ้มรุมทำร้าย  และขอให้ช่วยนำเสนอด้วยว่า ฝ่ายหญิงที่ถูกแทงตายไม่ได้ตั้งครรภ์อ่อน ๆ  แต่อย่างใด  ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

เวลา20.00 น.  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปงานศพของ น.ส.ณภัชกมล ปานปั้นมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลากลางหมู่บ้าน ม.2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ ที่เป็นบ้านของผู้ตายฝ่ายหญิงพบญาติกว่า 50 คน เตรียมรอในการพระสวดพระอภิธรรม

พบ   ด.ช.ภคิน คงจ๊อก อายุ10 ปี กล่าวว่า  กำลังเรียนชั้น ป5   เป็นลูกชายคนตาย   รู้สึกเสียใจมาก  ที่แม่จากไปไม่มีวันกลับ โดยที่ผ่านมามีแม่คอยดูแล

ขณะที่  ช่างเอก (ขอสงวนชื่อ - นามสกุล) ญาติผู้เสียชีวิต  กล่าวว่า เป็นผู้เลี้ยงดูน้องไบท์ผู้เสียชีวิตมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ  รู้สึกเสียใจในการจากไป  ในวันนี้ได้ส่งคลิปเหตุการณ์ให้ พ.ต.อ.วิวัฒน์  พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.ศรีมหาโพธิ  ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ความมั่นใจจะดำเนินคดีอย่างเป็นธรรมเต็มที่ และจากคลิปเหตุการณ์มีผู้ร่วมกรุ้มรุมผู้เสียชีวิตมากกว่า 4 คนจนเสียชีวิต   

ล่าสุดในขณะนี้ทาง ชุดสืบสวนฯได้ประกบผู้ก่อเหตุทั้งหมดเพื่อเร่งมาสอบสวนคลี่คลายคดีให้ความเป็นธรรมแล้ว”

มานิตย์ สนับบุญ/ปราจีนบุรี