Authority & Harm

สภ.พระสมุทรฯเดินหน้าปรับปรุงภูมิทัศน์ เป็นพื้นที่พักผ่อนรับปชช.ติดต่อราชการ



สมุทรปราการ-สภ.พระสมุทรเจดีย์เดินหน้าปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบเพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อน และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 16 ธ.ค.64 พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้นำราชการตำรวจทุกสายงาน เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุข เจ้าหน้าที่กองช่างและเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทต.พระสมุทรเจดีย์ ร่วมกันปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบสถานีตำรวจเพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อน และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการ

ทางด้าน พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์  การพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์ทั้งภายใน และภายนอกรวมทั้งพื้นที่โดยรอบภายใน สภ.พระสมุทรเจดีย์ มีความก้าวหน้าไปมาก เพื่อให้เป็นโรงพักเพื่อประชาชน อำนวยความสะดวกด้านสถานที่จอดรถสำหรับประชาชนเพิ่มขึ้นและจัดโซนพื้นที่จอดรถสำหรับข้าราชการตำรวจ และครอบครัวบริเวณพื้นที่ ด้านหลังมีการพัฒนาพื้นที่ลานอเนกประสงค์ ในการทำกิจกรรมต่างๆ ประชาชนมีความสะดวกมากขึ้นในการเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี ติดต่อราชการ หรือเป็นจุดนัดพบของประชาชน 

ด้าน พ.ต.ต. สมบัติ รักขุมแก้ว สารวัตรอำนวยการ กล่าวว่า แนวความคิดของท่าน พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ มุ่งเน้น ดูแล ห่วงใยผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ได้รับการดูแลที่ดี มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และเอื้ออำนวยความสะดวกแก่กำลังพล นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาในหลายส่วนของโรงพักเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและกำลังพลที่ปฏิบัติงานเป็นที่พบปะและพักผ่อน อีกด้วย

ข่าว-ภาพ กัลยกฤษย์  ธนาวัฒน์ชัยกุล สมุทรปราการ