Authority & Harm

พยาบาลสาวนำหลังฐานภาพคลิปวงจรปิด เข้าแจ้งความโจรโรคจิตลักชุดชั้นใน



ลพบุรี-พยาบาลสาว นำหลังฐานคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความโจรโรคจิตแอบปีนรั่วบ้านยามวิกาล ขโมยชุดชั้นใน ถึง 2 ครั้ง ในช่วง 3 สัปดาห์ รวม 10 กว่าตัว 

นางสาวฉัตร์ปรินทร์  เหมือนเพชร อายุ 42 ปี รับราชการพยาบาลวิชาชีพ โรงพระยาบาลมะเร็งลพบุรี (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง ใช้ชื่อว่าน้องปุ๋ย และ ปิดบังใบหน้าของผู้เสียหายด้วยครับเกรงอันตรายคนร้ายจำหน้าได้เพราะอยู่บ้านคนเดียวกัน).  ได้นำหลังฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร้อยตำรวจเอก สุวิทย์  หลวงไชย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี หลังจากถูกคนร้ายปีนรั่วยามวิกาลเข้าไปขโมยชุดชั้นในภายในบ้านพักถึง 2 ครั้ง 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในหมู่บ้าน พชร วิลล์ บ้านเลขที่ 232 หมู่ที่ 1 ตำบลเขาสามยอด จังหวัดลพบุรีซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 8 นาฬิกา ขณะกำลังออกจากบ้านไปทำงาน และสังเกตที่ราวตากมีความผิดปกติ เลยเดินไปสำรวจดูปรากฏว่ามีกางเกงชั้นใน เสื้อเชิด และชุดนอนได้หายไป จึงเดินดูรอบ ๆ บ้านก็ไม่พบว่าตกหล่นอยู่ตรงไหน หลังจากนั้นเดินทางไปเข้าทำงานช่วงเช้าก่อน 

จากนั้นช่วงเที่ยงวันเดียวกัน ได้เดินทางกลับเข้ามาที่บ้าน และถอดการ์ดหน่วยความจำของกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณหน้าบ้านที่ติดตั้งไว้ทั้งหมด 2 ตัว เอามาเปิดดูในคอมพิวเตอร์ตนเองถึงกับผงะเพราะว่าช่วงกลางดึก ที่กำลังนอนพักหลับสนิทอยู่บ้านเพียงคนเดียวช่วงเวลา 2  นาฬิกาเศษ คืนวันที่ 20 ธันวาคม 2564 ได้มีคนร้ายปีนกำแพงรั่วหน้าบ้านของเพื่อนข้างเขียงเข้าไปขโมยชุดชั้นในที่ราวตากผ้าข้างบ้านที่ตากไว้ชิดรั้วติดกับบ้านของตนเองก่อน หลังจากนั้นคนร้ายจึงปีนรั่วเข้ามาที่บ้านตน ลักษณะคนร้ายเป็นผู้ชายสวมหมวกกันน็อตสีขาวแบบเต็มใบปิดหน้า เสื้อแขนยาวสีขาว สวมกางเกงขายาว ส่วนรองเท้าเป็นลักษณะคล้ายถุงเท้าสีดำ และสวมถุงมืออีกด้วย จากนั้นได้หยิบขโมยชุดชั้นในที่ราวตากเอาไปจำนวนหลายตัวประกอบด้วยกางเกงชั้นใน จำนวน 4 ตัว ราคาตัวละ 300 บาท ชุดนอน จำนวน 1 ชุด ราคา 200 บาท และเสื้อเชิดอีกจำนวน 1 ตัวราคา 500 บาท รวมมูลค่า 1,900 บาท ซึ่งชุดชั้นในชุดนี้ตนเองเพิ่งจะซื้อมายังไม่ทันได้สวมใส่ เสร็จแล้วได้ปีนกำแพงรั่วข้ามออกไปนอกบ้านและขับขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านขับขี่หลบหนีออกไปปากทางหมู่บ้านไม่ทราบเส้นทางหลบหนี้

นางสาว ฉัตร์ปรินทร์ เหมือนเพชร เจ้าของบ้าน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า คนร้ายเข้ามาก่อเหตุที่บ้านเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ก่อนหน้านี้ได้เข้ามาก่อเหตุ ซึ่งช่วงนั้นที่บ้านยังไม่ได้ติดกล้องวงจรปิดขโมยเอากางเกงชุดชั้นในไปได้ถึง 8 ตัว หลังเกิดเหตุตน จึงได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บริเวณบ้าน เพราะคาดว่าคนร้ายน่าจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีกและเป็นไปตามที่คาดไว้ ตนเองรู้สึกหวาดกลัวมากเพราะส่วนใหญ่จะพักอาศัยเพียงคนเดียว หลังจากนั้นคงต้องปรับปรุงทำรั่วบ้านใหม่ เพื่อป้องกันตนเองให้มากกว่านี้ และฝากขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจตราในหมู่บ้านนี้บ้าง เกรงว่าตนเองหรือบ้านอื่นจะเกิดอันตรายขึ้นได้ ส่วนคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นพวกโรคจิตขโมยแต่กางเกงชั้นใน ส่วนเสื้อชั้นในไม่เอาไปแต่อย่างใด แต่ก็ยังทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าบ้าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกด้วยว่า...ในช่วงนี้ มีผู้เสียหายหลายรายเข้ามาแจ้งความในลักษณะเดียวกัน หากผู้ใดเห็นข่าว และภาพวงจรปิดลักษณะคนร้าย สามารถเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สภ.เมืองลพบุรี 

ทวีศักดิ์/ลพบุรี