Authority & Harm

'ยายแจ้งจับตา'ล่วงละเมิดทางเพศหลาน วัยแค่3ขวบทำมาแล้วกว่า3เดือน



ชัยภูมิ-ยายและแม่เด็กหญิงวัย3ขวบ เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับตา ที่ล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวมานานกว่า3 เดือน รอผลตรวจจากโรงพยาบาลคอนสาร ตำรวจเตรียมเรืยกตัวสอบ

เกิดเหตุสุดช็อคเมื่อตา กระทำการล่วงละเมิดทางเพศกับหลานสาววัย3ขวบ จนยายแท้ๆและแม่ของเด็กหญิง ทนพฤติกรรมตาไม่ไหว ต้องเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดี กับตาสุดชั่วรายนี้ พร้อมไล่หนีออกจากบ้าน ส่วนตาออกมาโวยวายอ้างถูกใส่ร้ายให้เสียชื่อเสียง เตรียมแจ้งความกลับ
นางคำพัน สอนสะอาด อายุ54ปี อยู่บ้านเลขที่ 116หมู่ที่4บ้านหนองหญ้าโก้ง ตำบลทุ่งลุยลาย อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ (ปิดข้อมูลเป็นความลับด้วยนะครับ)เดินทางเข้าแจ้งความกับพันตำรวจเอกรักชาติ เรืองเจริญ ผกก.สภ.ห้วยยาง ตำบลห้วยยาง อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ  เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับนายหลอด ศรีอุ่น อายุ43ปี ซึ่งเป็นสามีของนางคำพัน โดยกล่าวหานายหลอดว่า ได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ กับเด็กหญิงเอ(นามสมมุติ)หลานสาววัย3ขวบ ซึ่งลูกของลูกสาว ที่ไปทำงานที่กรุงเทพฯแล้วมอบลูกสาววัย3ขวบให้นางคำพัน เป็นผู้เลี้ยงดู มาตั้งแต่แบเบาะ  โดยก่อนที่จะเดินทางเข้าแจ้งความนั้น นางคำพัน กำลังอาบน้ำให้กับหลานสาว ขณะกำลังอาบน้ำหลานสาวได้ใช้นิ้วมือแย่ เข้าไปในช่องคลอดของอวัยวะเพศ พร้อมบอกว่าตา เคยทำให้ทุกครั้ง ที่ยายไม่อยู่บ้าน จากนั้นนางคำพันได้สอบถามหลานอีกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยัน ซึ่งหลานสาวก็ยังพูดคำเดิมๆและสามารถเล่าได้ตรงกับการพูดก่อนหน้านี้ทุกครั้ง ส่วนนายหลอด สามีนางคำพัน ออกมาโวยวายและขู่จะฟ้องกลับนางคำพัน ที่กล่าวหาตนจนได้รับความเสื่อมเสีย และเดินทางออกจากบ้านไปอาศัยที่บ้านญาติแล้ว

นางคำพัน สอนสะอาด ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่นายหลอดซึ่งเป็นสามีใหม่ และในฐานะตา กระทำกับหลานตนเองอย่างน่ารังเกลียด ทั้งที่ตนหลงรักและยอมให้นายหลอดเข้ามา อยู่ร่วมชายคา โดยตนดูแลเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่านายหลอดสามีจะไม่ยอมช่วยเหลืองานบ้านแต่อย่างใด วันๆเอาแต่ดื่มสุราจนเมามาย ส่วนตนต้องออกไปกรีดยางทุกวัน ซึ่งนายหลอดจะอาศัยช่วงจังหวะที่ตนไม่อยู่บ้าน กระทำการล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวตน ตนคงไม่สามารถให้อยู่ร่วมชายคาได้ ไล่ออกจากบ้านไปแล้ว  และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังรับแจ้งความ ได้แนะนำให้นางคำพัน พาเด็กหญิงเอ หลานสาววัยสามขวบ ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลคอนสาร ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำอำเภอ จากนั้นให้นำผลการตรวจร่างกายมาประกอบการแจ้งความเพิ่มเติม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญผู้ต้องสงสัยคือนายหลอด มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงตามขั้นตอน โดยผลการตรวจร่างกายจะออกในวันที่27ธันวาคมนี้