Authority & Harm

ผกก.สภ.ห้วยยางรวบตาละเมิดหลานสาว สอบเครียดยังไม่ให้ประกันตัว



ชัยภูมิ-ตำรวจควบคุมตัวตาหื่นกาม สอบสวนที่โรงพัก ไม่ให้ประกันตัวชั้นสอบสวน คืบหน้ากรณีตา ล่วงละเมิดหลานสาววัยสามขวบ ที่ตำบลทุ่งลุยลายอำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ 

ล่าสุดวันนี้พันตำรวจเอกรักชาติ เรืองเจริญ ผกก.สภ. ห้วยยาง รับตัวนายหลอด ศรีอุ่น ซึ่งเป็นตา ของเด็กหญิงเอ เด็กหญิงวัยสามขวบที่เคราะห์ร้าย ขณะเดินทางมามอบตัวด้วยตนเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัว ทันทีและทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จากการสอบสวนใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง นายหลอด ยังให้การปฏิเสธ ญาติญาติของ นายหลอดเข้าเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอประกันตัว อ้างว่านายหลอดไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และเดินทางมามอบตัวด้วยตนเอง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิเสธ โดยแจ้งกับญาติของนายหลอดว่าให้ไปดำเนินการประกันตัวในชั้นศาล เท่านั้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำการสอบสวนพร้อมสรุปสำนวน เพื่อส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดภูเขียวต่อไป

นางคำพันธ์ สอนสะอาด ยายของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ยอมรับว่ารู้สึกสบายใจขึ้น หลังจากทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้ประกันตัว ต้นยังยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด และในช่วงนี้ตนได้ขอให้หลานชายสองคนมานอนที่บ้านเป็นเพื่อน  เนื่องจากเกิดความหวัดกลัว เกรงว่าจะไม่เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน  ในส่วนของบ้านพักเด็กจังหวัดชัยภูมิ ที่เดินทางมาเพื่อขอรับทุนไปพักอาศัยในบ้านพักจังหวัดนั้น ต้นได้ปฏิเสธไปแล้วว่าต้นสามารถอยู่ได้เนื่องจากว่ามีหลานชายมาอยู่เป็นเพื่อนแล้ว