Authority & Harm

รองผบช.ตร.ภาค 6ปล่อยแถวกวาดล้าง ช่วงเทศกาลคริสต์มาส-ต้อนรับปีใหม่



เพชรบูรณ์-รอง ผบช.ตำรวจภาค 6 ปล่อยแถวกวาดล้างช่วงเทศกาลคริสต์มาส-ต้อนรับปีใหม่ ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ,สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ,สภ.บ้านโคก .สภ.ท่าพล ,ตำรวจทางหลวง ,ตำรวจท่องเที่ยว ,ตำรวจสันติบาล ,ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง รวมทั้งสิ้นกว่า 150 นาย

วันนี้ 24 ธ.ค.2564 เวลา 10.00 น. ที่ลานหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์  สุดสงวน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ โดยบูรณาการร่วมกับ ทหาร ฝ่ายปกครอง ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ,สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ,สภ.บ้านโคก .สภ.ท่าพล ,ตำรวจทางหลวง ,ตำรวจท่องเที่ยว ,ตำรวจสันติบาล ,ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง รวมทั้งสิ้นกว่า 150 นาย พร้อมเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายต้องให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยความจริงใจ สุภาพทั้งกิริยาและวาจาให้สมดังคติพจน์ของตำรวจ 

พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์  สุดสงวน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 กล่าวว่า ซึ่งในช่วงวันคริสต์มาสและเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2565 เป็นช่วงที่มีวันหยุดทำการต่อเนื่องหลายวันโดยจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาและมีนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดจำนวนมาก รวมทั้งมีการจัดกิจกรรมรื่นเริงในหลายพื้นที่ ซึ่งอาจส่งผลกระทบให้เกิดปัญหาการจราจร ปัญหาอาชญากรรม ความเดือดร้อนรำคาญ อีกทั้งยังมีกลุ่มมิจฉาชีพที่มาแอบแฝงเข้าไปประทุษร้ายต่อทรัพย์สินของประชาชนในหลายพื้นที่จุดเสี่ยง จึงเพิ่มศักยภาพการเฝ้าระวังป้องกันเหตุอาชญากรรมในทุกด้าน
และต้องพร้อมอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างเต็มกำลังความสามารถ ทั้งนี้ขอความร่วมมือประชาชนร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสอดส่องดูแลและป้องกันปราบปรามปัญหาอาชญากรรมทุกประเภทควบคู่ไปกับมาตรการความปลอดภัยเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของตนเอง ครอบครัวและประชาชนอีกด้วย 

ศุภเดช  คำพุฒ / สมชาย  คำพุฒ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์