Authority & Harm

ตร.มหาชัยปล่อยแถวล้างอาชญากรรม รับช่วงเทศกาลปีใหม่24ธ.ค.-3ม.ค.นี้



สมุทรสาคร-ตำรวจสมุทรสาครปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในห้วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2565  ระหว่างวันที่  24 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2565

เมื่อเวลา17.00น.ของวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ที่ลานเอนกประสงค์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซามหาชัย ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พ.ต.อ.พัฒน์ปกรณ์ ชั้นประเสริฐ  รองผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร โดยมี รองผบก. หัวหน้าสถานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิและอาสาสมัครตำรวจชุมชนรวมทั้งสิ้น 244 นายเข้าร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้

สำหรับการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของทางตำรวจภาค7 ที่ได้กำหนดให้ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาครทำการระดมกวาดล้างอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในห้วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2565  ระหว่างวันที่  24 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2565 เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน นักท่องเที่ยวตลอดจนรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคม โดยมีการตั้งจุดตรวจ จุดสกัดตามเส้นทางหรือสถานที่ล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม เพื่อสกัดกั้นตรวจค้นยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย จับกุมอาวุธปืน อาวุธสงคราม ที่อาจนำไปใช้ในการกระทำความผิด และตรวจค้นสถานบริการแหล่งมั่วสุมต่างๆให้ปฏิบัติตามกฏหมายอย่างเคร่งครัด.