Travel & Entertain

คลิปแมวออกลูก3ตัวตัวแรกตายเจ้าของ แก้เคล็ดทำลูกกรอกแมวเชื่อค้าขายดี



นครนายก - เจ้าของแมวได้ถ่ายคลิปวีดีโอขณะที่แม่แมวกำลังคลอดลูกตัวแรกเสียชีวิตเจ้าของได้นำมาทำลูกกรอกตามความเชื่อค้าขายดีและผ่านมาอีก 2 วันแมวได้ออกลูกมาอีก 2 ตัว

เมื่อเวลา 12.30 น.ของวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปแมวคลอดลูกซึ่งจะหาดูได้ยากจากเจ้าของแมวชื่อคุณสุกัญญา ยิ้มเจริญ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/3 หมู่ที่ 10 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตามที่แจ้งมา พบเป็นบ้านชั้นเดียวเปิดเป็นร้านค้าขายกาแฟ โกโก้ ฯลฯและขายไก่ย่าง ผู้สื่อข่าวได้พบคุณสุกัญญา ยิ้มเจริญ ได้พาไปดูแม่แมวชื่อกุนเชียง อายุ 1 ปีที่ตนเองได้ถ่ายคลิปไว้ในขณะที่แม่แมวกำลังคลอดลูกตัวที่ 3 ขณะแม่แมวจะหมดแรงเบ่งพวกตนจึงได้ถ่ายคลิปแล้วออกเสียงช่วยแมวเบ่งออกลูกได้สำเร็จดังกล่าว

จากการให้สัมภาษณ์ของคุณสุกัญญา ยิ้มเจริญ เจ้าของแมวชื่อกุนเชียง ได้เล่าว่าแม่แมวได้ตั้งท้องแล้วคลอดลูกออกมาตัวที่ 1 เสียชีวิตด้วยความเชื่อส่วนบุคคลตนจึงได้นำลูกแมวที่เสียชีวิตแล้วมาทำความสะอาดและทาด้วยขมิ้นแล้วตากแดดให้แห้งเพื่อทำเป็นลูกกรอกใส่พานเก็บไว้หน้าร้านขายของไว้บูชาเรียกเงินเรียกทรัพย์ตามความเชื่อของคนโบราณ และผ่านมาอีก 2 วันเจ้ากุนเชียงได้คลอดลูกออกมาอีก 2 ตัวตนจึงได้หยิบโทรศัพย์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ เพราะโดยปกติแล้วเมื่อแม่แมวจะคลอดลูกจะเข้าไปแอบซ่อนไม่เห็นได้ง่ายๆและผู้ที่ได้เก็บรกแมวได้แล้วนำมาบูชาเชื่อว่าจะทำให้ค้าขายดี ธุรกิจการงานดี มีความเจริญรุ่งเรือง ตามความเชื่อของคนโบราณ

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก