Authority & Harm

เพลิงโหมไหม้บ้านในตำบลสำโรงลพบุรี ขณะพี่สาวสงสัยเมาเผาบ้านตัวเอง



ลพบุรี-มีเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน ใกล้เคียงวัดหนองพิมาน หมู่ที่ 7 ต.โคกสำโรง  จังหวัดลพบุรี ตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ ตั้งข้อสงสัย เจ้าของบ้านเมาแล้วเผาบ้านตัวเอง พี่สาวเจ้าของบ้านยันเคยเผามาครั้งแล้ว

เมื่อ03.20น. ของวันที่ 5 ม.ค.65 ร้อยตำรวจเอกพายัพ  รุ่งหัวไผ่  ร้อยเวรสภ.โคกสำโรง ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน ใกล้เคียงวัดหนองพิมาน หมู่ที่ 7 ต.โคกสำโรง รถน้ำอบต.โคกสำโรง, เทศบาล ต.โคกสำโรง และรถดับเพลิงเคลื่อนที่เร็ว ของสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็น บ้านสองชั้น ด้านล่างเป็นปูนด้านบนเป็นไม้ เพิ่งอยู่ระหว่างลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 50 นาทีจึงควบคุมโปงอยู่ในวงจำกัด ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 14 หมู่ 7 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี สอบถามเจ้าของบ้านหลังติดกัน ซึ่งเป็นพี่สาวของหลังบ้านที่เกิดเหตุว่ามีนายเกียรติ ตาลองนา อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียว ส่วนตัวพี่สาว อาศัย บ้านหลังติดกัน สงสัยว่าน่าจะเผาบ้านตัวเอง เพราะเคยก่อเหตุมาครั้งหนึ่งแล้ว โดยเมื่อหัวค่ำที่ผ่านมายังได้เอะอะโวยวายว่าจะเผาอยู่ ร้อยเวร  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพเ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ทวีศักดิ์/ลพบุรี