Authority & Harm

หนุ่มโพธารามควบกระบะชนจยย.ดับสยอง กลางแยกสี่โพธารามขาเข้ากทม.



ราชบุรี - หนุ่มควบกระบะชนจยย.ดับสยองกลางแยกสี่แยกโพธาราม ขาเข้ากทม. ม.6 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม สภาพศพแขนขาหัก มีบาดแผล ฉีกขาดที่ต้นขาซ้า

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 16 มกราคม 2565 พ.ต.ต.ธนเดช สาธุจรัญ พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนกับรถจยย. จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณทางเพชรเกษม สี่แยกโพธาราม ขาเข้ากทม. ม.6 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.โพธาราม และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี 

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างทางห่างจากจุดชนประมาณ 150 เมตร พบนายเสน่ห์ ปูสวาย อายุ 61ปี บ้านเลขที่ 31 ม.8 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม สภาพศพแขนขาหัก มีบาดแผล ฉีกขาดที่ต้นขาซ้าย ศรีษะแตก และมีแผลถลอกตามร่างกาย ถัดออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน2กด-1885  กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนายเดชะวิทย์ สิทธิจันทร์อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 88/498 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. คนขับยืนรอให้การกับจนท.ตำรวจ ด้วยสีหน้าตื่นตกใจ ห่างออกไปอีก 50 เมตรพบซากรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเทน่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กษจ-934 ราชบุรี สภาพพังยับทั้งคัน

จาการสอนสวน คนขับเซฟโรเลต เล่าว่า ตนเดินทางจากชุมพรจะกลับบ้านที่ กทม.มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก รถของผู้ตายจู่ๆก็ขับข้ามถนนมาตัดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้เชิญตัวนายเดชะวิทย์ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.โพธาราม พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ได้มอบร่างให้ทางญาติ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี