Biz news

สหพัฒน์ได้ฤกษ์พิธียกเสาเอกคลังสินค้า 450ล้านที่ศรีราชาคาดเสร็จปี2565



กรุงเทพฯ-“สหพัฒน์” ได้ฤกษ์ดี จัดพิธียกเสาเอกคลังสินค้าแห่งใหม่ก่อสร้างบนพื้นที่ 70 ไร่ ในตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใกล้กับสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา ใช้งบประมาณกว่า 450 ล้านบาท และคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม 2565

นายบุญชัย โชควัฒนา (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)เป็นประธานในพิธียกเสาเอกโครงการก่อสร้างคลังสินค้า (SPC Central Warehouse) แห่งใหม่ของบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัท ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารจัดการสินค้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งทำเลที่ตั้งถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ในการกระจายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใกล้ท่าเรือ สนามบิน และสวนอุตสาหกรรม โดยก่อสร้างบนพื้นที่ 70 ไร่ ในตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใกล้กับสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา ใช้งบประมาณกว่า 450 ล้านบาท และคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม 2565 โดยมีผู้บริหารระดับสูงในเครือสหพัฒน์มาร่วมเป็นเกียรติในพิธี เมื่อเร็วๆ นี้

รายชื่อจากซ้ายไปขวา1. พล.ต.ต. ภานุรัตน์ มีเพียร ที่ปรึกษาบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)2. นางผาสุข รักษาวงศ์ กรรมการ/รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)3. นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)

4. นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)5.นายวิชิต ตันติอนุนานนท์ กรรมการอิสระ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) 6. นายเพชร พะเนียงเวทย์ กรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)