Biz news

เบนท์ลีย์แบงค็อกจัดทริปพิเศษส่งท้ายปี ในงาน‘Thailand Super Series2020’



กรุงเทพฯ-เบนท์ลีย์ แบงค็อกจัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปีร่วมเชียร์ Bentley Continental GT3ติดขอบสนามในรายการ Thailand Super Series2020ครองตำแหน่งรองแชมป์ประเทศไทยในรุ่นที่ใหญ่ที่สุดของรายการได้อย่างสมศักดิ์ศรี

กรุงเทพฯ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าเอเอเอสฯผู้ชนะการแข่งขันตอบคำถามในกิจกรรม “A Quiz toA Born Winner Trip” จำนวน 4 ท่าน เพื่อร่วมเชียร์Bentley Continental GT3 สังกัดทีม AAS Motorsport ติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Thailand Super Series 2020 เมื่อวันที่ 14-15พฤศจิกายนที่ผ่านมาตลอดทริป 2 วัน 1 คืน ลูกค้าเอเอเอสฯผู้ร่วมทริปจะได้สัมผัสความเป็นเบนท์ลีย์ที่ได้ถูกถ่ายทอดผ่านอัครยนตรกรรมบนสนามแข่งมอเตอร์สปอร์ตความดุดัน สมรรถนะที่เหนือคู่แข่งและบรรยากาศความตื่นเต้นเร้าใจของการแข่งขันรถแข่งรุ่นใหญ่ระดับซุปเปอร์คาร์ของรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต โดยไฮไลท์ของงาน ลูกค้าเอเอเอสฯได้มีโอกาสกระทบไหล่พบปะพูดคุยกันแบบเอ็กซ์คลูซี

ฟสุดๆ พร้อมรับมอบของที่ระลึกจาก AASMotorsport กับ 2 เบนท์ลีย์ บอยส์ของเมืองไทยอย่าง

“เต๊อะ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์”หนึ่งในนักแข่งฝีมือพระกาฬผู้ผ่านการแข่งขันระดับอินเตอร์มาแล้วอย่าง Le Mans 24 Hours และ “บูม กันตธีร์ กุศิริ”นักแข่งหนุ่มดาวรุ่ง มากฝีมือผู้ฝากผลงานการแข่งขันมาแล้วมากมายทั้งในและต่างประเทศ

มากไปกว่านั้น ลูกค้าเอเอเอสฯผู้ร่วมทริปยังได้มีโอกาสสวมวิญญาณนักแข่งนั่งเบาะคนขับสัมผัสที่สุดของอัครยนตรกรรม Bentley Continental GT3 โมเดลรุ่นปี 2015ขับเคลื่อนขีดสุดของพละกำลังด้วยเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ชาร์จ ขนาด 4 ลิตร ซึ่งใช้ลงชิงชัยในสนามแข่งขันจริงอย่างใกล้ชิด โดยเครื่องยนต์ V8 นี้เป็นเครื่องยนต์เดียวกับที่ใช้ในรุ่น Bentley Continental GT V8 ซึ่งทางบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัดผู้นำเข้ารถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

มีแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2021

สำหรับผลการแข่งขันของศึกแห่งศักดิ์ศรีในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนThailand Super Series 2020 ครั้งนี้นักแข่งสังกัดทีม AAS Motorsport ได้ควบม้าศึกBentley Continental GT3 ทำเวลาได้ดีที่สุดของรุ่นThailand Supercar GT3 ในรอบ Qualify Raceก้าวขึ้นโพเดียมคว้ารางวัลในทุกสนามได้อย่างสมศักดิ์ศรีครองตำแหน่งรองแชมป์ประเทศไทยในรุ่นที่ใหญ่ที่สุดของรายการ สมกับฉายาที่ว่า A Born Winner อย่างแท้จริง