Biz news

บริษัทเค.พี.อะโกรร่วมแปซิฟิคเมล็ดพันธุ์ ทำMOUผลิตเมล็ดพันธุ์ข้าวโพด



ลพบุรี-กลุ่มบริษัท เค.พี.อะโกร ร่วมกับ แปซิฟิคเมล็ดพันธุ์ ทำพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ MOU ในการผลิตเมล็ดพันธุ์ข้าวโพดให้มีคุณภาพสูงสุดเพื่อเกษตรกรผู้ปลูกและการส่งออกเมล็ดพันธุ์

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.65 บริษัท เค.พี. อะโกร อินดัสทรี้(ลพบุรี) จำกัด ตำบลดีลัง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ได้มีการจัดพิธีลงนาม mou ระหว่างบริษัทเค.พี. อะโกร อินดัสทรี้(ลพบุรี) จำกัด โดยมี นายปรเมศ อิงสุวรรณ ในตำแหน่ง CEO กลุ่มบริษัท เค.พี.อะโกร กับบริษัท แปซิฟิคเมล็ดพันธุ์ จำกัด  โดยนายพาโชค พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการ และนายดีพัค บาล์ดวา ในตำแหน่ง CFO บริษัท แปซิฟิคเมล็ดพันธุ์ จำกัด พร้อมสักขีพยานทั้งสองฝ่ายอีกหลายท่าน โดยมีสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน และผู้มีเกียรติร่วมในพิธี การลงนามบันทึกความเข้าใจ MOU ในครั้งเป็นงานบริการอบลดความชื้นเมล็ดพันธุ์ข้าวโพด และงานบรรจุเมล็ดพันธุ์ข้าวโพด โดยมีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในงานบริการและคุณภาพของเมล็ดพันธุ์ ซึ่งมีปริมาณการผลิตร่วมกันกว่า 65,000 ตัน และเน้นให้เห็นถึงการเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมาอย่างยาวนานของทั้งสองบริษัท การร่วมลงนาม MOU ครั้งนี้จัดขึ้นแบบเรียบง่ายและเป็นกันเอง

 กลุ่มบริษัท เค.พี. อะโกร มีบริษัทในเครือประจำอยู่ทั้งในภาคกลาง ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย หนึ่งในนั้นคือ บริษัท เค.พี. อะโกร อินดัสทรี้(ลพบุรี) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2550 ตั้งอยู่เลขที่ 9,9/1 หมู่ 4 ตำบลดีลัง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี  ประกอบธุรกิจประเภทให้บริการคัดคุณภาพ ให้บริการการลดความชื้นสินค้าทางการเกษตร และปรับปรุงสภาพเมล็ดพันธุ์ นับเป็นโรงงานที่มีกำลังการผลิตสูงที่สุดภายในประเทศ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีรากฐานมั่นคง เป็นที่เชื่อถือของลูกค้าและผู้ร่วมธุรกิจ  

ทวีศักดิ์/ลพบุรี