Biz news

รางวัล3ทีมแชมป์'ไมโลฟุตซอล2020' ย้ำความมุ่งมั่นหนุนเด็กไทยกีฬาครูชีวิต



ปทุมธานี – 23 พฤศจิกายน 2563 ผลิตภัณฑ์ไมโล นำโดย นายวิคเตอร์ เซียห์ (ขวา) ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า พร้อมด้วย นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และตัวแทนทีมแชมป์ ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ “ไมโล ฟุตซอล 2020 พลังทักษะ สร้างทีมแกร่ง”  ที่จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของไมโล ในการสนับสนุนให้เด็กได้เรียนรู้และเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา เพราะกีฬาคือครูชีวิต โดยทีมชนะเลิศทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุ 7-8 ปี ทีมโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ฯ จังหวัดภูเก็ต รุ่นอายุ 9-10 ปี ทีมโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ฯ จังหวัดภูเก็ต และรุ่นอายุ 11-12 ปี ทีมวัดกู้ A จังหวัดนนทบุรี คว้าถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษาไปครองได้สำเร็จ

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อความเชื่อมั่นของเราว่าอาหารคือหัวใจสำคัญของคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ทั้งในวันนี้และสืบทอดไปสู่คนรุ่นหลัง (unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

สำหรับผลิตภัณฑ์ไมโลของเนสท์เล่ ในประเทศไทย ได้แก่ เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ ปรุงสำเร็จ (3 อิน 1) ตราไมโล สูตรแอคทิฟ-โกเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ ตราไมโล สูตรแอคทิฟ-โก ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม ยูเอชที รสช็อกโกแลตมอลต์ ตราไมโล สูตรแอคทิฟ-โก ผลิตภัณฑ์ของนมคืนรูปพร้อมดื่ม รสช็อคโกแลตมอลต์ สูตรโปรตีน ตราไมโล อาหารเช้าซีเรียล โฮลเกรน รสช็อกโกแลตมอลต์ ตราไมโล ไอศกรีมเนสท์เล่ไมโล อาหารเช้าซีเรียล ข้าวสาลีโฮลเกรนชนิดแท่ง รสช็อคโกแลตและมอลต์ ตราไมโล และขนมหวานรสช็อกโกแลต ตราไมโลช็อกโกบาร์