Biz news

'มายด์สกิน45'ปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ใหม่ Mile Beauty is a Journey



ร้อยเอ็ด-บริษัท มายด์สกิน 45 จำกัด เปิดตัวน้ำหอมแบรนด์น้องใหม่ Mile Beauty is a Journey และเตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆนี้

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14.00 น. นายจักรพันธ์ มงคลศรีสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท มายด์สกิน 45 จำกัด พร้อมด้วย นางกอบกูล มงคลศรีสวัสดิ์ รองประธานกรรมการบริหารฯ จัดกิจกรรม Mile The First Journey เปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ Mile Beauty is a Journey ณ บริษัท มายด์สกิน 45 จำกัด เลขที่ 563 หมู่ 15 ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี แขกผู้มีเกียรติ์ เข้าร่วมในครั้งนี้ โดยภายในกิจกรรม มีการสาธิตและให้ผู้ร่วมงานได้ผสมน้ำหอมเพื่อให้ได้ในกลิ่นที่ตนเองชื่นชอบ อีกด้วย

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจน้องใหม่ในเครือ RPC กรุ๊ป ที่ผลิตจำหน่ายเครื่องสำอางและสกินแคร์แห่งแรกในภาคอีสาน ที่ได้มาตรฐาน ISO 22716 และมาตรฐาน ASEAN GMP ปัจจุบันมีสายการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน และมีทีมนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์มาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ได้มีประสิทธิภาพตามความต้องการของลูกค้า มีการผลิตสินค้าออกสู่ตลาดหลายผลิตภัณฑ์ อาทิ เช่น สบู่ 4 mindskin , ครีม, Serum, มูสอาบน้ำน้ำหอม, และ Product ล่าสุด ที่บริษัทฯภูมิใจนำเสนอให้ผู้มีเกียรติในวันนี้ได้สัมผัสไปพร้อมๆกัน คือ Mile Perfume (น้ำหอม Mile) ที่ผ่านการพัฒนากว่า 2 ปี มีจำนวน 8 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นผู้ชาย ประกอบด้วย MOSCOW (มอสโค) สง่างาม สะอาด สดชื่น , ROME (โรม) อิสระ เย้ายวน ทันสมัย , ATHENS (เอเธนส์) แข็งแกร่ง อบอุ่น เจ้าเสน่ห์ , MILOS (มิลอส) หรูหรา มีระดับ มีชีวิตชีวา และกลิ่นผู้หญิง ประกอบด้วย VERSAILLES (แวร์ซาย) กลิ่นเย้ายวน หรูหรา สง่างาม , LISBON (ลิสบอน) คุณหนู ผู้เพรียบพร้อม สดใส , MILAN (มิลาน) อ่อนหวาน เข้มแข็งในเวลาเดียวกัน , SIENA (เซียน่า) มั่นใจ เรียบโก้ ภูมิฐาน 

ทั้งนี้ นายจักรพันธ์ มงคลศรีสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท มายด์สกิน 45 จำกัด กล่าวว่า ในกิจกรรมเป็นการทดลองและสกัดน้ำหอม จากประสบการณ์ของผมที่ชื่นชอบน้ำหอมมานานกว่า 30 ปี จึงอยากจะรังสรร ปรุงแต่งน้ำหอมสูตรที่ดีที่สุด ให้คนที่ชอบน้ำหอม คนคอเดียวกัน ได้ทดสอบสัมผัส ถึงวัตถุดิบที่คัดสรรมาเพื่อผลิตเป็นน้ำหอมที่ดีที่สุด โดยมีแรงบันดาลใจจากชื่อเมืองในยุโรปที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป จึงได้นำมาเป็นชื่อน้ำหอม ทั้ง 8 กลิ่น และในวันนี้เป็นการทดสอบ ยังไม่มีจัดจำหน่าย แต่มีแพลนที่จะจำหน่ายเร็วๆนี้ ทางเพจ Facebook ของมายด์สกิน 45 และทางตัวแทนจำหน่ายในอนาคต ต่อไป