Travel & Entertain

ปราจีนฯจัดโชว์Missgrand Prachinburi&Sakaeo2022ที่โรบินสันฯ



ปราจีนบุรี-จัดโชว์ MISSGRAND PRACHINBURI&SAKAEO 2022  ที่กลางศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี  ฝากประชาชนทั่วไทยห่วงใยสุขภาพ-ดูแลตนเองให้ดีในสถานการณ์โควิด-19 นี้ย้ำเมืองไทยต้องได้นักการเมืองน้ำดีทั้งระดับชาติและท้องถิ่น  ประเทศจึงจะพัฒนาเป็น“สังคมเมือง”   ที่พัฒนา!!!

ช่วงระหว่าง เวลา12.00-17.30น. วันนี้ 26 ก.พ.65ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานว่า   ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี  ได้จัดงาน MISSGRAND PRACHINBURI    &   SAKAEO 2022 โดยมีนายนนทฤทธิ์   ถาวรพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี    ให้การต้อนรับ    ท่ามกลางสื่อมวลชนท้องถิ่น –เพจ-เฟชบุ๊ค และ  ชาวปราจีนบุรีให้การต้อนรับ  ด้วยความสนใจเป็นจำนวนมาก 

กิจกรรมประกอบด้วย   การแสดงจากแองเจิ้ลไทยแลนด์ ,  มินิคอนเสิร์ต บอยแบนด์ไอยูปริ้นซ์   } มิสแกรนด์ปราจีนบุรีและมิสแกรนด์สระแก้ว 2022  FRIST SHOW

น.ส. สุทธิดา (มิน ) ไชยคำ อายุ 27 ปี อาชีพพยาบาล  ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ จ. สระแก้ว ,   น.ส. นารา( เหมือนฝัน) กุลเกตุ อายุ 25 ปีได้ตำแหน่ง มิสแกรนด์จ.ปราจีนบุรี ,  น.ส. ธัญญากมล (ดาว)  กลิ่นสี  อายุ 18 ปี มิสแกรนด์อ.คลองหาด จ. สระแก้ว ,  น.ส. กัญญภัค รุ่งกาญ(ปาล์ม)   จนาวงศ์ มิสแกรนด์ เขาฉกรรจ์  จ.สระแก้ว   ได้แสดงความสามารถ   และขอบคุณแขกทุกๆคนชาวปราจีนบุรี  ชาว  จ.สระแก้ว  ที่มาชม-ให้กำลังใจในครั้งนี้

น.ส. สุทธิดา (มิน )ไชยคำ อายุ 27 ปี อาชีพเป็นพยาบาล มิสแกรนด์ จ. สระแก้ว   กล่าวว่า   “น มิสแกรนด์ จ. สระแก้ว   จ.สระแก้วในฐานะที่ตนเองทำงานเป็นพยาบาล   ในสถานการณ์การณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อโควิด-19 นี้ฝากถึงพี่ –น้องประชาชน ต้องดูและสุขภาพ  ในทุกด้าน  ในการเดินทาง  การสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง  การรับประทานอาหารที่สุก-ครบทุกหมู่ การออกกำลังกาย การพักผ่อน  การล้างมือ  

และในปัจจุบันด้าน    “สังคมเมือง”   ในทรรศนะของตนเองแล้ว    ในประเทศไทยทุกหย่อมหญ้า  ควรมีการกระจาย ความเจริญเข้าถึงได้ง่ายทุกพื้นที่    ต้องมีการเดินทางการคมนาคมสะดวก  หากได้นักการเมืองที่ดี  ผู้นำที่ดีทั้งในระดับชาติและระดับท้องถิ่น    ทุกพื้นที่เมืองไทยเราจะได้รับการเดินทาง-คมนาคมสะดวกไม่ควรมีคำว่า “ชนบท” ไม่มีคำว่าแบ่งแยก”  น.ส. สุทธิดากล่าว 

ด้าน  น.ส. นารา( เหมือนฝัน) กุลเกตุ อายุ 25 ปีได้ตำแหน่ง มิสแกรนด์ จ.ปราจีนบุรี  ทำงานแล้ว  ในฐานะได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ จ.ปราจีนบุรี  ตอนนี้ห่วงใยสุขภาพของพี่น้องประชาชน  ใส่หน้ากากอนามัย หรือ แมส   พกพาแอลกอลฮอร์หมั่นล้างมือ อย่าประมาท ฝากชาวปราจีนบุรีเป็นกำลังใจให้ด้วย”

ขณะที่ น.ส. นารา( เหมือนฝัน) กุลเกตุ อายุ 25 ปี มิสแกรนด์จ.ปราจีนบุรี    กล่าวว่า   “   คำว่านางงามต้องสวย   แต่สวยในที่นี้   ไม่ใช่แค่ใบหน้าต้องทั้งสมอง ทัศนคติและจิตใจรูปลักษณ์ภายนอก ภายใน    ต้องมีทักษะดี มี สมอง มีรูปลักษณ์ดี”  น.ส. นารา  กล่าว

มานิตย์   สนับบุญ-รายงาน/ณัฐนันท์-ภาพ/ปราจีนบุรี