Travel & Entertain

‘Paulaner Garden’พร้อมเสริฟทุกเมนู 'เครื่องดื่ม-อาหาร'ในสไตล์เยอรมันแท้ๆ



กรุงเทพฯ-พลอลันเนอร์ การ์เด้น ศรีนครินทร์ ฝ่าวิกฤติโควิดด้วยความเชื่อมั่นของลูกค้ามาได้อย่างแข็งแกร่ง วันนี้เปิดตามปกติกับการดูแลตามมาตรการ SHA+ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกคน มีเครื่องดื่มที่นำเข้าจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น เบียร์ชั้นดีจาก เยอรมัน อังกฤษหลากหลายชนิด ให้บริการและอาหารทั้งในและต่างประเทศบริการเต็มที่ แถมมีดนตรีและโปรโมชั่นอีกเพียบ

คุณต๋อย กานต์พิชชา คงสมบัติ เจ้าของร้านพลอลันเนอร์ การ์เด้น (Paulaner Garden) เปิดเผยกับ innews.news ว่า ช่วงวิกฤตโควิดแรกๆ ทางร้านและเชื่อว่า ทุกธุรกิจกระทบเหมือนกันหมด ค่อนข้างหนักเหมือนกัน แต่หลังจากมีการผ่อนปรนมาตรการลง ก็เริ่มกลับมาดีขึ้นตามลำดับ ลูกค้าที่เคยมาประจำก็ยังคงมาใช้บริการเหมือนเดิม ด้วยความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการของทางร้านเรา

พลอลันเนอร์(Paulaner) นั้น ธุรกิจหลักคือการนำเข้าเครื่องดื่มจากต่างประเทศ เพื่อจำหน่ายในประเทศไทย โดยเรามีเอเยนต์อยู่ทั่วประเทศ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต ระยอง จันทบุรี และอื่นอีก นอกจากเอเยนต์แล้ว เราจังมีสำนักงานสาขา ที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อีกเพื่อดูแลเอเยนต์โซนตะวันออก นอกจากนี้เรายังไม่การส่งจำหน่ายไปเซล ของซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำอีกมากมาย

สำหรับร้านอาหาร พลอลันเนอร์ การ์เด้น ถือเป็นRestaurant Outlet ต่อยอดจากธุรกิจนำเข้าเครื่องดื่มของเรา ซึ่งเป็นการเติมเต็มของธุรกิจนั้นเอง

สำหรับร้านพลอลันเนอร์ การ์เด้น เราได้เปิดบริการตามปกติตั้งแต่รัฐบาลคลายล็อคดาวน์ ซึ่งก็มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง แรกๆอาจจะน้อยหน่อย แต่ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นปกติในขณะนี้

ร้านพลอลันเนอร์ การ์เด้น เป็น Restaurant Outlet ในบรรยากาศที่เรียบหรู ข้างในห้องแอร์ สวยแบบโมเดิร์น อาร์ท ข้างนอก ร่มรื่น บรรยากาศธรรมชาติให้นั่งชิวๆ ได้อย่างสุขใจ กับเครื่องดื่มและอาหารอร่อยถูกใจ ซึ่งทางร้านมีจำหน่ายเครื่องดื่มนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น เบียร์เยอรมันและอังกฤษหลากหลายชนิด ให้ลิ้มลองทั้งของ Paulaner ,Hacker Pschorr,Fuller's ,St Austel,Smuel Smith,Cornish Cider และ Wine, เบียร์สด ก็มีให้ได้ดื่มอย่างจุใจ และอาหารคาวหวานทั้งไทยและต่างประเทศบริการมากมาย แต่ที่อยากนำมาแนะนำในครั้งนี้มีหลายเมนูที่น่าสนใจดังนี้

- ขาหมูเยอรมัน : เป็นขาหมูอบกรอบที่นี่จะใช้วิธี “อบรีดมัน”เนื้อข้างในนุ่ม หนังจะกรอบ ทานคู่กับเบียรสุดๆและยังมีเมนุอื่นๆอีกมาก

- ไส้กรอกรวมบาวาเลี่ยน : สั่งมาเป็นพิเศษ !!!สูตรเฉพาะของเชพชาวเยอรมัน มี 3 อย่างให้เลือกได้ตามความต้องการ

- พล่าปลาเชลมอน : ปรุงรสได้จัดจ้านเข้มข้น ด้วยเนื้อปลาเชลมอนทอด เครื่องยำหอมละมุน เนื้อปลาชั้นดีนุ่มลิ้น เป็นอีกเมนูที่ช่วยแก้เลี่ยนได้

- พิชช่าเยอรมัน : เป็นอีกเมนูที่ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์คือ รูปสี่เหลี่ยมเข้ากับจานได้อย่างลงตัว และแป้งบางกรอบสามารถเลือกหน้าได้ ตามความต้องการ ใครชอบหน้าไหนส่งได้เลยเลย แม้แต่ผู้ที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ก็มีหน้าผักให้เลือกเช่นกัน

- สปาเก็ตตี้ปลาเค็ม : มนูแปลกใหม่และได้รับความนิยมต่อเนื่อง ด้วยการใช้ปลาเค็ม มีกลิ่นนิดๆ พอหอมและรสชาติออกเผ้ดนิดๆ โรยผักหน่อย ทานแล้วติดใจ ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ

นอกจากนี้ ยังมีขนมหวานที่เตรียมไว้สำหรับท่านที่ชอบอะไรหวานๆกำลังพอดี

- Apple strudel with ice cream : คลายพาย ข้างในมีไส้แอปเปิลอบแล้วทานกับไอศกรีม อร่อยหวานหอมที่กำลังได้รับความนิยมมาก

- บราวนี่ช็อคโกแลต : เนื้อหนึบแน่น เข้มข้นมาก สามารถใช้ทานกับไอสครีมได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ คุณต๋อย ยังได้กล่าวถึง การให้บริการว่า นอกจากเราให้บริการตามปกติแล้ว ยังรับจัดปาร์ตี้ หรืองานเลี้ยงบริษัท เลี้ยงฉลอง วันเกิด สละโสด แต่งงาน เลี้ยงขอบคุณ หรืองานสังสรรค์อื่นๆ เราพร้อมให้บริการ โดยมีทั้งเลี้ยงแบบปิดเหมาร้าน หรือเฉพาะกิจ 30 คน หรือส่วนตัวมีร้องเพลงด้วย

สำหรับการโปโมชั่น ร้านได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถ้าเป็นเครื่องดื่มจะจัดหมุนเวียนกันไปทุกสัปดาห์ และช่วงเทศกาลหรือวันสำคัญต่างๆ หากเป็นงานเลี้ยงวันเกิดแจ้งเราล่วงหน้า ก็จะมีเซอร์ไพรส์เค้กให้ฟรี หรือท่านที่มาประจำ เป็นแขกวีไอพี. เราก็จะมีบัตรสมาชิกวีไอพี.ให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และช่วงนี้ยังมีดนตรีบรรเลงให้ได้ฟังอีกช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

ท่านที่สนใจที่จะเดินทางมาใช้บริการ เรายืนยันด้านความปลอดภัย โดยยึดมั่นในมาตรการของรัฐ ด้วยเครื่องหมาย SHA+ เพื่อความมั่นใจของผุ้มาใช้บริการ และท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ : https://www.facebook.com/PaulanerSrinakharin หรือกลุ่มไลน์  line Official ; PaulanerSrinakharin หรือต้องการติดต่อโดยตรง สามารถโทรสอบถามได้ที่ 081 933 8601